เชฟโรเลต ครูซใหม่
ดีไซน์ที่สะกดทุกสายตา ดีไซน์ภายนอกที่เปลี่ยนโฉมใหม่ ตั้งแต่หัวจรดท้าย สปอร์ตยิ่งขึ้น สะกดทุกสายตายิ่งกว่า สวยจนใครก็ต้องหยุดมอง ทั้งกระจังหน้า Dual Port Grille ที่หรูหรายิ่งขึ้น ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Chevrolet Camaro รถสปอร์ตรุ่นยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา ระบบเปิดไฟหน้าส่องสว่างอัตโนมัติ (Auto Headlamp) ไฟตัดหมอกหน้า และ Daytime Running Light ที่เพิ่มประสิทธิ
Last Update : 18:37:46 27/04/2017
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ ยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม แบบ 7 ที่นั่ง สไตล์อเมริกัน ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ได้รับออกแบบ และตกแต่งอย่างหรูหรา ครบครันด้วยสมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณสัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง
Last Update : 18:36:00 27/04/2017
เชฟโรเลต โคโลราโด
ภาพรวม สมรรถนะ เทคโนโลยี ภายนอก ภายในห้องโดยสาร ความปลอดภัย เป็นมากกว่ารถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ สำหรับคนที่ไม่เคยหยุดที่จะไปต่อ มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ระบบช่วงล่างใหม่ดีไซน์ภายในอันประณีต และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า นี่คือ กระบะที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สร้างสรรค์เพื่อท้าทายทุกเส้นทางไปกับคุณ ค้นพบหลากหลายตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไฮคันทรี, ซี-แค็บ หรือ เอ็กซ์-แค็บ พร้อมลุยไปได้ทุกที่ ทั้งในเมืองไปจนถึงยอดเขาสูง ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะท้าทายเพียงใด ทุกจุดหมายก็เป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ
Last Update : 18:30:40 27/04/2017
เชฟโรเลต แคปติวา
เชฟโรเลต แคปติวา อีกก้าวแห่งยนตรกรรม รถ SUV ตัวจริง สัมผัสที่สุดแห่งความลงตัวในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น สปอร์ตลงตัว ดึงดูดทุกความสนใจ ห้องโดยสารภายในที่หรูหรา โอ่อ่า กว้างขวาง ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นดี พร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงล่าสุด บนแพลตฟอร์มเดียวกับสมาร์ทโฟนของคุณ ให้คำว่า ยนตรกรรมกับนวัตกรรม ไม่แยกจากกัน ให้โลกแห่งการเดินทางและโลกแห่งการสื่อสารเชื่อมต่อเป็นโลกใบเดียวกัน พร้อมสมรรถนะเหนือชั้น สมบูรณ์แบบ ที่ขับเคลื่อนคุณไปสู่ทุกจุดหมาย ด้วยรถ SUV ที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
Last Update : 18:26:47 27/04/2017

Page View  1799  
Product Information :

Product Name:  
เชฟโรเลต โคโลราโด


Product Category:   รถยนต์และชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับรถยนต์
Product Sub-Category:   เชฟโรเลต โคโลราโด
Brand:    
Product Type :  
Short Description :   ภาพรวม สมรรถนะ เทคโนโลยี ภายนอก ภายในห้องโดยสาร ความปลอดภัย เป็นมากกว่ารถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ สำหรับคนที่ไม่เคยหยุดที่จะไปต่อ มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ระบบช่วงล่างใหม่ดีไซน์ภายในอันประณีต และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า นี่คือ กระบะที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สร้างสรรค์เพื่อท้าทายทุกเส้นทางไปกับคุณ ค้นพบหลากหลายตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไฮคันทรี, ซี-แค็บ หรือ เอ็กซ์-แค็บ พร้อมลุยไปได้ทุกที่ ทั้งในเมืองไปจนถึงยอดเขาสูง ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะท้าทายเพียงใด ทุกจุดหมายก็เป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ
     
 

สุดยอดกระบะพันธุ์ดุ บึกบึน แกร่งเหนือใคร

นวัตกรรมล่าสุดของสุดยอดกระบะพรีเมียม สไตล์อเมริกัน ที่พร้อมพาคุณทะยานสู่อีกระดับของความเร้าใจ พร้อมลุยไปทุกที่ ดั่งใจต้องการ ด้วยดีไซน์อันโดดเด่น สะกดทุกสายตา เสริมความเท่ถึงขีดสุด ที่ใครก็ยากจะห้ามใจ ด้วยชุดแต่งดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ทรงพลัง มากยิ่งขึ้น สะท้อนความดุดันในแบบคุณ พร้อมสุดยอดเทคโนโลยี ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร ทั้งภายนอก และภายในตัวรถ ให้คุณมั่นใจพร้อมลุยไปได้ทุกที่ที่คุณ...ต้องการ




สู่เส้นทางใหม่ ที่เร้าใจถึงขีดสุด

โดดเด่นรอบคัน กับดีไซน์ที่รังสรรค์ โดยทีมออกแบบชั้นนำระดับโลก จากเชฟโรเลต สะท้อนความพรีเมียม ดุดัน แข็งแกร่ง โดดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับสุดยอดกระบะพรีเมียม สไตล์อเมริกันแท้ ที่พร้อมหยุดทุกสายตา สมกับเป็นที่หนึ่งของกระบะคุณภาพ

สติกเกอร์สีดำด้านที่กระโปรงหน้า และกระจังหน้าใหม่

เสริมความเข้ม ดุดัน ที่แตกต่างอย่างลงตัว โดดเด่นท้าทายทุกสายตา ด้วยดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร

สติกเกอร์ด้านข้างลายสปอร์ต และมือจับที่เปิดประตู สีดำ

สะท้อนความมีสไตล์ สปอร์ตเต็มขั้น เข้มเกินใคร

สปอร์ตบาร์ สีดำเงา บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

พร้อมสติกเกอร์ 4X4 เพิ่มความสปอร์ต โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

 Anthracite

กันชนหลังสีดำ Anthracite เข้ม และมือจับฝาท้ายสีดำ

ผสานความมีสไตล์น่าเกรงขาม

 18

ล้ออัลลอย 18 นิ้ว สีดำ

ดุยิ่งขึ้น กับความสปอร์ตสุดเร้าใจ ด้วยยาง หน้า/หลัง ขนาด 265/60 R18

กระจกข้างสีดำ เงา เสริมความสปอร์ต

โดดเด่น ด้วยดีไซน์เข้มลงตัว ดุดันเกินใคร

หรูหรามีสไตล์ สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ให้คุณรู้สึกสะดวกสบาย พร้อมสัมผัสได้ถึงความหรูหราตลอดเส้นทาง กับห้องโดยสารของเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ใหม่ ถูกออกแบบด้วยความพิถีพิถัน เลือกใช้วัสดุชั้นเยี่ยม ยึดหลักการดีไซน์ที่คำนึงถึงผู้โดยสารเป็นพิเศษ ด้วยหลักสรีระศาสตร์ (Ergonomic Design) ให้คุณเคลื่อนไหวในทุกอิริยาบถได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น รถกระบะแกร่งมาพร้อมด้วยเสริมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นสวิตซ์ควบคุม ในตำแหน่งที่คำนึงถึงการใช้งานของผู้ขับ ฟังก์ชัน Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์สื่อสาร ความบันเทิง และระบบนำทางอัจฉริยะ ให้คุณเพลิดเพลิน และสะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกเส้นทาง นอกจากนี้ ยังเพิ่มพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันที่คุณสามารถควบคุมเครื่องเสียงระดับพรีเมียม เพิ่มอรรถรสในการรับฟัง ด้วยลำโพงถึง 7 ตำแหน่ง หรือแม้แต่ การรับสายเข้า-ออก ก็สามารถทำได้อย่างปลอดภัย โดยผู้ขับ ไม่ต้องละสายตาจากถนน ด้วยระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผ่านสัญญาณบลูทูธที่คมชัด พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ซึ่งคุณสามารถปรับได้อย่างง่ายดายจากพวงมาลัย เบาะนั่งภายในห้องโดยสาร สามารถปรับระดับแบบไฟฟ้า 6 ทิศทางตามความต้องการ พร้อมกระจกมองหลัง ที่สามารถปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ (Electrochromic) และให้คุณเย็นฉ่ำทั่วห้องโดยสาร ทุกที่นั่งกับระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ที่กระจายความเย็นทั่วถึงอย่างดีเยี่ยม

เทคโนโลยี ที่ควบคุมทุกการเชื่อมต่อ อย่างเหนือชั้น

Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิง ที่ถูกพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ครบครันด้วยหลากหลายฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็น การฟังข่าวสารจากคลื่นวิทยุช่องประจำ หรือชมซีรีส์เรื่องดังผ่านช่องต่ออุปกรณ์เสริม AUX หรือ USB และสามารถเลือกดูภาพถ่ายจากอัลบั้มในแบบสไลด์โชว์ พร้อมระบบตัดสัญญาณภาพอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า ให้คุณควบคุม และสั่งการทำงานได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสลงบนจอทัชสกรีนขนาด 8? หรือจะเลือกถ่ายทอดคำสั่ง ผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Recognition) โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ซึ่งมอบความสะดวก และความปลอดภัยในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ วันนี้เชฟโรเลตให้คุณเชื่อมต่อ iPhone เข้ากับ Chevrolet MyLink เพื่อใช้งาน Apple CarPlayTM ได้ก่อนใคร

เครื่องหมายการค้า Apple และ iPhone จดลิขสิทธิ์โดย Apple Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ระบบการใช้งาน Apple CarPlayTM เป็นลิขสิทธิ์ของ Apple Inc. รองรับการใช้งาน iPhone รุ่นต่างๆ ตามที่ระบุไว้ใน http://www.apple.com/ios/carplay/

  Chevrolet MyLink
  Chevrolet MyLink CarPlay

?ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงภายในรถเป็นผลิตภัณฑ์ของ Apple อยู่ภายใต้เงื่อนไขและความเป็นส่วนตัว จำเป็นต้องมีสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับการใช้งานได้ อาจมีค่าใช้จ่ายในแผนบริการข้อมูล เครื่องหมายการค้า Apple และ iPhone จดลิขสิทธิ์โดย Apple Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ระบบการใช้งาน Apple CarPlay? เป็นลิขสิทธิ์ของ Apple Inc.?

ขุมพลัง ที่มาพร้อมความประหยัด

นวัตกรรมเครื่องยนต์ที่ผสานขุมพลังที่แรงกว่า ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งไม่เพียงแต่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น หากยังเปี่ยมด้วยฟังก์ชันการใช้งาน และความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทะยานสู่ทุกจุดหมายอย่างเร้าใจไปกับเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล คอมมอนเรล ไดเรค อินเจคชั่น ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบแปรผัน (VGT - Variable Geometry Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ ผลิตกำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุดถึง 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที

   25
  Electric Power Steering

พวงมาลัยเพาเวอร์ ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า (Electric Power Steering)

พัฒนาการล่าสุด ของระบบบังคับเลี้ยวที่มีความเที่ยงตรง และแม่นยำสูง ทั้งยังสามารถปรับน้ำหนักแปรผันตามความเร็วรถ

  • ขณะรถวิ่งด้วยความเร็วต่ำ เช่น การขับขี่ในเมืองที่จราจรคับคั่ง หรือ การนำรถเข้าจอด พวงมาลัยจะมีน้ำหนักเบา เพื่อช่วยให้การหมุนเลี้ยวทำได้ง่ายขึ้น
  • ขณะรถวิ่งด้วยความเร็วสูง เช่น การขับขี่ทางตรงบนมอเตอร์เวย์ พวงมาลัยจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นตามลำดับ ซึ่งช่วยให้การถือพวงมาลัยนิ่งและมั่นคงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การบังคับรถหลบหลีกสิ่งกีดขวางอย่างกะทันหัน ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว
 6   Manual Mode

เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด พร้อมฟังก์ชัน Manual Mode

ความสะดวกสบายที่ผสานเข้าไว้กับความเร้าใจ โดยผู้ขับขี่สามารถกำหนดจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยตนเอง เสมือนหนึ่งการขับขี่ด้วยเกียร์ธรรมดา ซึ่งเพิ่มอรรถรสความเร้าใจให้กับการขับขี่มากยิ่งขึ้น

รีโมทสตาร์ท (REMOTE START)

คุณจะประทับใจ กับฟังก์ชันของกุญแจพร้อมรีโมท คอนโทรล ซึ่งสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ แม้อยู่นอกตัวรถ พร้อมทั้งสั่งการ ให้ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสาร ทำงานโดยอัตโนมัติที่อุณหภูมิระดับ 25 องศา นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมการเลื่อนขึ้น-ลงของกระจกหน้าต่างทั้ง 4 บาน

สมาร์ทสตาร์ท
กุญแจพร้อมรีโมท คอนโทรล สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ก่อนที่คุณจะถึงรถ พร้อมสั่งระบบปรับอากาศทำงานโดยอัตโนมัติ ให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

เย็นสบายจากภายใน
ให้ห้องโดยสารเย็นสบายก่อนขึ้นรถ ฟังก์ชั่นนี้เป็นประโยชน์อย่างมากในวันอากาศร้อน ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารจะทำงานโดยอัตโนมัติที่อุณหภูมิระดับ 25 องศา

 

ไฟช่วยในการมองเห็นรถ
ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน แบบ LED จะทำงานเมื่อสั่งการจากกุญแจรถ ซึ่งจะช่วยให้คุณระบุตำแหน่งของรถที่จอดในบริเวณที่มีรถหนาแน่น และยังช่วยให้มองเห็นรถ ได้ง่ายในที่มืด ทำให้สบายใจทุกครั้งที่จอดรถ

มั่นใจในทุกเส้นทาง ด้วยระบบความปลอดภัยที่ทั่วโลกยอมรับ

ระบบความปลอดภัยในกระบะ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ใหม่ เป็นการผสมผสานแนวคิดเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และเชิงปกป้อง เมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเฝ้าระวังภัย และปกป้องทุกชีวิตที่อยู่ภายในห้องโดยสาร ให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด หากเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้น

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะรถลงทางลาดชัน (HDC)และ ระบบช่วยการออกตัวขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA)

รับมือเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากการขึ้น-ลงทางลาดชันด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะรถลงทางลาดชัน (HDC) และระบบช่วยการออกตัว ขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ช่วยป้องกันรถถอยลง ขณะขึ้นทางลาดชัน

 ESC

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ (ESC)


ระบบนี้จะช่วยควบคุมการทรงตัว โดยการตรวจสอบและลดการสูญเสียการทรงตัวในทุกสภาพการขับขี่

 TCS

ระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรี (TCS)


คุณสมบัตินี้จะช่วยป้องกันอาการล้อหมุนฟรี เพื่อให้มีการยึดเกาะที่ดีขึ้น

 EBD

ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)


รักษาการควบคุม โดยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้ออย่างเหมาะสม

  Rear Vision Camera
  Driver Knee Airbag
  Tire Pressure Measuring System

กล้องแสดงภาพด้านหลัง ขณะถอยรถ (Rear Vision Camera)

เมื่อเกียร์อยู่ในตำแหน่ง R ภาพมุมกว้างบริเวณด้านหลังรถ พร้อมเส้นกะระยะ จะปรากฏบนจอภาพแบบเรียลไทม์ ช่วยให้การนำรถเข้าจอด หรือขณะถอยรถ สะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข่า สำหรับผู้ขับขี่ (Driver Knee Airbag)

ครั้งแรก กับอุปกรณ์ความปลอดภัย ที่เหนือกว่ามาตรฐานของรถกระบะทั่วไป ช่วยป้องกันไม่ให้หัวเข่า และส่วนขาด้านล่างของผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเกิด อุบัติเหตุที่ด้านหน้ารถ โดยทำงานร่วมกับถุงลมนิรภัย SRS และเข็มขัดนิรภัย

ระบบตรวจวัด และแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (Tire Pressure Measuring System)

จะตรวจสอบแรงดันลมยางทั้ง 4 ล้ออยู่ตลอดเวลา หากพบว่า แรงดันลมยางของล้อหนึ่งล้อใดไม่เหมาะสม ระบบฯ จะแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบทันที ผ่านจอแสดงผลแบบดิจิตอล บนแผงหน้าปัด

 

  Chevrolet Complete Care


 

© 2000-2008 CopyRight by Chevrolet Charoen Chai
Tel. 045210888  Website. www.chevroletccc.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login