เชฟโรเลต ครูซใหม่
ดีไซน์ที่สะกดทุกสายตา ดีไซน์ภายนอกที่เปลี่ยนโฉมใหม่ ตั้งแต่หัวจรดท้าย สปอร์ตยิ่งขึ้น สะกดทุกสายตายิ่งกว่า สวยจนใครก็ต้องหยุดมอง ทั้งกระจังหน้า Dual Port Grille ที่หรูหรายิ่งขึ้น ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Chevrolet Camaro รถสปอร์ตรุ่นยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา ระบบเปิดไฟหน้าส่องสว่างอัตโนมัติ (Auto Headlamp) ไฟตัดหมอกหน้า และ Daytime Running Light ที่เพิ่มประสิทธิ
Last Update : 18:37:46 27/04/2017
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ ยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม แบบ 7 ที่นั่ง สไตล์อเมริกัน ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ได้รับออกแบบ และตกแต่งอย่างหรูหรา ครบครันด้วยสมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณสัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง
Last Update : 18:36:00 27/04/2017
เชฟโรเลต โคโลราโด
ภาพรวม สมรรถนะ เทคโนโลยี ภายนอก ภายในห้องโดยสาร ความปลอดภัย เป็นมากกว่ารถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ สำหรับคนที่ไม่เคยหยุดที่จะไปต่อ มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ระบบช่วงล่างใหม่ดีไซน์ภายในอันประณีต และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า นี่คือ กระบะที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สร้างสรรค์เพื่อท้าทายทุกเส้นทางไปกับคุณ ค้นพบหลากหลายตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไฮคันทรี, ซี-แค็บ หรือ เอ็กซ์-แค็บ พร้อมลุยไปได้ทุกที่ ทั้งในเมืองไปจนถึงยอดเขาสูง ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะท้าทายเพียงใด ทุกจุดหมายก็เป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ
Last Update : 18:30:40 27/04/2017
เชฟโรเลต แคปติวา
เชฟโรเลต แคปติวา อีกก้าวแห่งยนตรกรรม รถ SUV ตัวจริง สัมผัสที่สุดแห่งความลงตัวในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น สปอร์ตลงตัว ดึงดูดทุกความสนใจ ห้องโดยสารภายในที่หรูหรา โอ่อ่า กว้างขวาง ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นดี พร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงล่าสุด บนแพลตฟอร์มเดียวกับสมาร์ทโฟนของคุณ ให้คำว่า ยนตรกรรมกับนวัตกรรม ไม่แยกจากกัน ให้โลกแห่งการเดินทางและโลกแห่งการสื่อสารเชื่อมต่อเป็นโลกใบเดียวกัน พร้อมสมรรถนะเหนือชั้น สมบูรณ์แบบ ที่ขับเคลื่อนคุณไปสู่ทุกจุดหมาย ด้วยรถ SUV ที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
Last Update : 18:26:47 27/04/2017

Page View  2451  
Product Information :

Product Name:  
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์


Product Category:   รถยนต์และชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับรถยนต์
Product Sub-Category:   เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์
Brand:    
Product Type :  
Short Description :   เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ ยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม แบบ 7 ที่นั่ง สไตล์อเมริกัน ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ได้รับออกแบบ และตกแต่งอย่างหรูหรา ครบครันด้วยสมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณสัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง
     
 

พร้อมเคียงข้างสู่ทุกเส้นทางแห่งความสำเร็จ

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ ยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม แบบ 7 ที่นั่ง สไตล์อเมริกัน ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ได้รับออกแบบ และตกแต่งอย่างหรูหรา ครบครันด้วยสมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณสัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง


เมื่อความหรูหรามาพร้อมกับความสปอร์ต

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ สะท้อนตัวตนตามแบบฉบับเชฟโรเลต ด้วยกระจังหน้าแบบสองชั้นดีไซน์ใหม่ และไฟหน้าดีไซน์ใหม่

ย้อนกลับ
  • ออกแบบอย่างหรูหราและแข็งแกร่ง

ถัดไป

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ ผสานรูปลักษณ์ที่สง่างามและสุนทรียภาพแห่งการขับขี่

  -

ไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED

โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED สะท้อนความพรีเมียมและแข็งแกร่ง

ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่สามารถตรวจจับความเข้มของแสง พร้อมเปิดการทำงานของไฟหน้าโดยอัตโนมัติ เมื่อแสงน้อยหรือเส้นทางฝุ่นหนา และดับไฟ เมื่อมีแสงสว่างเพียงพอ

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ออกแบบให้กลมกลืนไปกับฝากระโปรงหน้าและไฟหน้าดีไซน์ใหม่

ฝากระโปรงหน้าดีไซน์สปอร์ต

ฝากระโปรงหน้าสไตล์สปอร์ตออกแบบใหม่ตามหลักอากาศพลศาตร์ ช่วยให้เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ โดดเด่นยิ่งขึ้น

รูปลักษณ์ด้านท้าย

ด้านท้ายของรถเทรลเบลเซอร์ ถูกออกแบบให้กลมกลืนไปกับรูปลักษณ์เส้นสายรอบตัวรถ

สัมผัสเทรลเบลเซอร์ในมุมมองแบบ 360?

  360

พร้อมลุยทุกเส้นทาง ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

ห้องโดยสารของเทรลเบลเซอร์ ใหม่ ออกแบบมาให้มากด้วยประโยชน์ใช้สอย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และสะดวกสบาย คุณจะพบกับเบาะหนังพรีเมี่ยมที่เย็บด้วยด้ายอย่างประณีต คอนโซลกลางดีไซน์ใหม่และเบาะที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้า พนักพิงของเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 สามารถพับให้เป็นพื้นราบ ซึ่งคุณสามาถปรับเปลี่ยนพื้นที่ความสุขได้ตามที่คุณต้องการ

ย้อนกลับ
  • ค้นพบห้องโดยสารอัจฉริยะและใช้งานง่าย

ถัดไป

แผงหน้าปัดและคอนโซลดีไซน์ใหม่

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน

ใช้ปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยอย่างสะดวกสบาย เช่น เลือกเพลงที่คุณชื่นชอบ ค้นหาเส้นทาง เข้าถึงรายชื่อ อย่างสะดวก โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ทางเลือกที่มากกว่าเพียงปลายนิ้วสัมผัส

แผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่

แผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่แสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์และรถเทรลเบลเซอร์ตามที่คุณต้องการ

เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับ

เบาะปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้าควบคุมโดยสวิตช์ 6 ทิศทาง ให้คุณปรับระดับเบาะได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นความสูง ระยะห่าง และมุมพนักพิง เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่สะดวกสบาย

ย้อนกลับ
  •  3  7
  • เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ห้องเก็บสัมภาระอันกว้างขวาง รองรับการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

  • เทรลเบลเซอร์มาพร้อมกับดีไซน์ภายในอันชาญฉลาดและพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะกับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจุดหมายอยู่ที่ไหน

ถัดไป

เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง กว้างขวางและสะดวกสบาย

ครบทุกความปลอดภัยที่เหนือกว่า

มั่นใจสูงสุด กับระบบความปลอดภัยแบบเต็มพิกัดในเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ ซึ่งผสมผสานแนวคิดเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และเชิงปกป้องเมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเฝ้าระวังภัย และปกป้องทุกชีวิตที่อยู่ภายในห้องโดยสาร ให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด

   Rear Vision Camera

กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยรถ (Rear Vision Camera)

เมื่อเกียร์อยู่ในตำแหน่ง R ภาพมุมกว้างบริเวณด้านหลังรถพร้อมเส้นกะระยะ จะปรากฏบนจอภาพแบบเรียลไทม์ ช่วยให้การนำรถเข้าจอดหรือขณะถอยรถสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น

กระจกมองหลัง ปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ (Electrochromic Rear View Mirror)

กระจกมองหลังที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้า จะช่วยตรวจจับแสงไฟจากด้านหลังและช่วยปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ เพื่อกำจัดแสงจ้าที่คุณไม่ต้องการ ไม่ต้องหรี่ตา เมื่อมีแสงเข้าจากด้านหลังรถอีกต่อไป

ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง


ระบบตรวจวัด และแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (TPMS) จะแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบทันที หากพบว่าแรงดันลมยางของล้อหนึ่งล้อใดไม่เหมาะสม

   HSA HDC

ระบบช่วยการออกตัว ขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA)

ไม่ว่าจะเป็นทางขึ้นอาคารจอดรถหรือทางขึ้นเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวะออกรถ ซึ่งผู้ขับขี่ยกเท้าจากแป้นเบรกไปยังคันเร่ง โดยระบบช่วยการออกตัว ขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA) จะช่วยพยุงรถไม่ให้ไหลและหน่วงเวลาไว้ 3 วินาที เพื่อป้องกันการไหลชนด้านหลัง

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ขณะรถลงทางลาดชัน (HDC)

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ขณะรถลงทางลาดชัน (HDC) ช่วยป้องกันไม่ให้รถลื่นไถลอย่างรวดเร็วขณะวิ่งลงทางลาดชัน โดยใช้ระบบเบรก ABS ช่วยควบคุมความเร็วของรถให้คงที่ คุณจึงมั่นใจเวลาขับรถลงทางลาดชัน

   ESC
    TCS
   EBD

ผสมผสานเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวนอกเมือง บนภูเขา หรือเดินทางในเมือง รถเทรลเบลเซอร์มีครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณสัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง

รีโมทสตาร์ท (REMOTE START)

กุญแจพร้อมรีโมท คอนโทรล สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้แม้อยู่นอกตัวรถ พร้อมทั้งสั่งการให้ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารทำงานโดยอัตโนมัติตามที่ตั้งไว้ก่อนหน้านั้น นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการเลื่อนขึ้น-ลงของกระจกหน้าต่างทั้ง 4 บาน

สมาร์ทสตาร์ท


กุญแจพร้อมรีโมท คอนโทรล สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ก่อนที่คุณจะถึงรถ พร้อมสั่งระบบปรับอากาศทำงานโดยอัตโนมัติ ให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

   Remote Start

เย็นสบายจากภายใน


ให้ห้องโดยสารเย็นสบายก่อนขึ้นรถ ให้สะดวกสบายในวันอากาศร้อน ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารจะทำงานโดยอัตโนมัติที่อุณหภูมิระดับ 25 องศา

   Remote Start

ไฟช่วยในการมองเห็นรถ


ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน แบบ LED จะทำงานเมื่อสั่งการจากกุญแจรถ ซึ่งจะช่วยให้คุณระบุตำแหน่งของรถที่จอดในบริเวณที่มีรถหนาแน่น และยังช่วยให้มองเห็นรถได้ง่ายในที่มืด ทำให้สบายใจทุกครั้งที่จอดรถ

ควบคุมได้ทุกการเชื่อมต่อ

คุณสามารถควบคุมการสื่อสารและความบันเทิง ไม่ว่าจะโทรศัพท์ ฟังเพลง เลือกรายชื่อ หรือแม้แต่ค้นหาเส้นทาง จากสมาร์ทโฟนผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วหรือระบบสั่งการด้วยเสียง เพียงเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและ Chevrolet MyLink ซึ่งให้ความสะดวกและความปลอดภัยในเวลาเดียวกัน

คลิกเพื่อสัมผัสและเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะที่แตกต่างกันใน Chevrolet MyLink

  Chevrolet MyLink
  Chevrolet MyLink
  Chevrolet MyLink CarPlay
  Apple Carplay

?ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงภายในรถเป็นผลิตภัณฑ์ของ Apple อยู่ภายใต้เงื่อนไขและความเป็นส่วนตัว จำเป็นต้องมีสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับการใช้งานได้ อาจมีค่าใช้จ่ายในแผนบริการข้อมูล

เครื่องหมายการค้า Apple จดลิขสิทธิ์โดย Apple Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ระบบการใช้งาน Apple CarPlay? เป็นลิขสิทธิ์ของ Apple Inc.

ย้อนกลับ
ถัดไป

การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน

สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่ง่ายขึ้น ช่วยให้คุณโทรเข้า-ออก โดยไม่ต้องละมือออกจากพวงมาลัย นอกจากนี้คุณยังสามารถปิดเสียงและถือสายรอได้ด้วย

ช่องต่ออุปกรณ์เสริม USB

เพลิดเพลินทุกการเชื่อมต่อในรถ หรือชาร์จอุปกรณ์สื่อสารด้วยช่องต่ออุปกรณ์เสริม USB ที่คอนโซลกลาง

พลังที่ทำให้คุณไปได้ไกลกว่า

เปี่ยมไปด้วยพละกำลัง ประสิทธิภาพ ตลอดจนเทคโนโลยีชั้นนำแห่งวิศวกรรมยานยนต์ ซึ่งไม่เพียงแต่มอบสมรรถนะการขับขี่ด้วยช่วงล่างที่เหนือชั้น หากยังเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานและความสะดวกสบาย ด้วยเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล เทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร ใหม่ ผลิตกำลังสูงสุด 180 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดถึง 440 นิวตัน-เมตร

   4

เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมฟังก์ชัน Manual Mode


สัมผัสการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ผู้ขับขี่สามารถกำหนดจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยตนเอง เสมือนหนึ่งการขับขี่ด้วยเกียร์ธรรมดา เพิ่มอรรถรสความเร้าใจให้การขับขี่มากยิ่งขึ้น

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ


เลือกปรับเปลี่ยนได้ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ผ่านสวิตช์ควบคุมที่อยู่ตรงคอนโซลกลาง

พวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า (Electric Power Steering)

พัฒนาการล่าสุดของระบบบังคับเลี้ยวที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำสูง สามารถปรับน้ำหนักแปรผันตามความเร็วรถพวงมาลัย ช่วยให้การควบคุมได้ง่ายขึ้น

เลือกรุ่นรถ และราคา



 

© 2000-2008 CopyRight by Chevrolet Charoen Chai
Tel. 045210888  Website. www.chevroletccc.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login