เชฟโรเลต ครูซใหม่
ดีไซน์ที่สะกดทุกสายตา ดีไซน์ภายนอกที่เปลี่ยนโฉมใหม่ ตั้งแต่หัวจรดท้าย สปอร์ตยิ่งขึ้น สะกดทุกสายตายิ่งกว่า สวยจนใครก็ต้องหยุดมอง ทั้งกระจังหน้า Dual Port Grille ที่หรูหรายิ่งขึ้น ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Chevrolet Camaro รถสปอร์ตรุ่นยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา ระบบเปิดไฟหน้าส่องสว่างอัตโนมัติ (Auto Headlamp) ไฟตัดหมอกหน้า และ Daytime Running Light ที่เพิ่มประสิทธิ
Last Update : 18:37:46 27/04/2017
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ ยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม แบบ 7 ที่นั่ง สไตล์อเมริกัน ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ได้รับออกแบบ และตกแต่งอย่างหรูหรา ครบครันด้วยสมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณสัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง
Last Update : 18:36:00 27/04/2017
เชฟโรเลต โคโลราโด
ภาพรวม สมรรถนะ เทคโนโลยี ภายนอก ภายในห้องโดยสาร ความปลอดภัย เป็นมากกว่ารถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ สำหรับคนที่ไม่เคยหยุดที่จะไปต่อ มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ระบบช่วงล่างใหม่ดีไซน์ภายในอันประณีต และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า นี่คือ กระบะที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สร้างสรรค์เพื่อท้าทายทุกเส้นทางไปกับคุณ ค้นพบหลากหลายตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไฮคันทรี, ซี-แค็บ หรือ เอ็กซ์-แค็บ พร้อมลุยไปได้ทุกที่ ทั้งในเมืองไปจนถึงยอดเขาสูง ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะท้าทายเพียงใด ทุกจุดหมายก็เป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ
Last Update : 18:30:40 27/04/2017
เชฟโรเลต แคปติวา
เชฟโรเลต แคปติวา อีกก้าวแห่งยนตรกรรม รถ SUV ตัวจริง สัมผัสที่สุดแห่งความลงตัวในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น สปอร์ตลงตัว ดึงดูดทุกความสนใจ ห้องโดยสารภายในที่หรูหรา โอ่อ่า กว้างขวาง ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นดี พร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงล่าสุด บนแพลตฟอร์มเดียวกับสมาร์ทโฟนของคุณ ให้คำว่า ยนตรกรรมกับนวัตกรรม ไม่แยกจากกัน ให้โลกแห่งการเดินทางและโลกแห่งการสื่อสารเชื่อมต่อเป็นโลกใบเดียวกัน พร้อมสมรรถนะเหนือชั้น สมบูรณ์แบบ ที่ขับเคลื่อนคุณไปสู่ทุกจุดหมาย ด้วยรถ SUV ที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
Last Update : 18:26:47 27/04/2017

Page View  2113  
Product Information :

Product Name:  
เชฟโรเลต แคปติวา


Product Category:   รถยนต์และชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับรถยนต์
Product Sub-Category:   เชฟโรเลต แคปติวา
Brand:    
Product Type :  
Short Description :   เชฟโรเลต แคปติวา อีกก้าวแห่งยนตรกรรม รถ SUV ตัวจริง สัมผัสที่สุดแห่งความลงตัวในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น สปอร์ตลงตัว ดึงดูดทุกความสนใจ ห้องโดยสารภายในที่หรูหรา โอ่อ่า กว้างขวาง ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นดี พร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงล่าสุด บนแพลตฟอร์มเดียวกับสมาร์ทโฟนของคุณ ให้คำว่า ยนตรกรรมกับนวัตกรรม ไม่แยกจากกัน ให้โลกแห่งการเดินทางและโลกแห่งการสื่อสารเชื่อมต่อเป็นโลกใบเดียวกัน พร้อมสมรรถนะเหนือชั้น สมบูรณ์แบบ ที่ขับเคลื่อนคุณไปสู่ทุกจุดหมาย ด้วยรถ SUV ที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
     
 

เชฟโรเลต แคปติวา อีกก้าวแห่งยนตรกรรม รถ SUV ตัวจริง

เชฟโรเลต แคปติวา รถ SUV 7 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบชีวิตคนเมือง ด้วยห้องโดยสาร กว้าง 7 ที่นั่ง แบบ Flex Seat รองรับผู้โดยสาร และสัมภาระต่าง ๆ ไม่ว่าจะวันทำงาน ท่องเที่ยว หรือชอปปิ้ง คล่องตัวทุกการขับขี่ ไม่ว่าจะในเมือง หรือต่างจังหวัด รถ SUV 7 ที่นั่ง เชฟโรเลต แคปติวา มาพร้อม 2 สีใหม่ สีขาว Abalone White Metallic และ สีดำ Black Meet Kettle Metallic


ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงที่ดีที่สุด

 suv   Chevrolet MyLink

เชฟโรเลต แคปติวา SUV ขอแนะนำ Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง ที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกฟังเพลงที่คุณชอบ ค้นหาเส้นทาง และเข้าถึงรายชื่อของคุณ โดยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณผ่านทาง USB หรือบลูทูธ

ทุกการขับขี่ทำได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงที่ช่วยให้คุณมีวิธีที่ง่ายและชาญฉลาดในการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนบนรถของคุณผ่าน Apple CarPlay คุณสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นที่คุณชื่นชอบและคุณสมบัติอื่นๆ โดยการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri ด้วยหน้าปัดที่ตั้งอยู่บนพวงมาลัยหรือผ่านจอแสดงผลสีขนาด 7 นิ้วความละเอียดสูงแบบสัมผัส

รถ SUV ที่สุดแห่งดีไซน์ภายนอก หรูหรา สปอร์ต เหนือระดับ

เป็นใครก็ไม่อาจละสายตาไปจากความโดดเด่นตรงหน้า เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ รถ SUV ที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย ที่ผสานความหรูหรา และความสปอร์ตไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว บ่งบอกความเหนือระดับในตัวคุณ ทั้งกระจังหน้าหรูดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยโครเมียม ไฟหน้าโปรเจคเตอร์อัตโนมัติ ดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อม Daytime Running Light เพิ่มวิสัยทัศน์ แม้การขับขี่ในเวลากลางวัน กล้องมองหลัง พร้อม Dynamic Guideline เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ล้ออัลลอย 19 นิ้ว สีทูโทน เอกลักษณ์ความสปอร์ต ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความลงตัว ให้สวยงามยิ่งขึ้น นี่คือยานยนต์ที่พร้อมตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองในวันทำงานธรรมดา หรือจะเป็นการขับขี่ออกต่างจังหวัดในวันหยุดสบายๆ เชฟโรเลต แคปติวา ก็พร้อมจะพาคุณออกไปเก็บเกี่ยวทุกความทรงจำดีๆ ได้มากกว่า

 suv
ย้อนกลับ
  •  suv
  • กระจังหน้าใหม่ ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สร้างความหรูหราและโดดเด่นด้วยวัสดุตกแต่งโครเมียม

ถัดไป

ไฟหน้าอัตโนมัติดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับ Daytime Running Light แบบ LED ระบบไฟส่องสว่างขณะขับขี่

 suv    19
 suv
 suv    LED

ล้ออัลลอย 19 นิ้ว

ล้ออัลลอยสีทูโทนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากเชฟโรเลต สร้างความสปอร์ตโดดเด่น เหนือใคร

ท่อไอเสียคู่โครเมียมแบบสปอร์ต

ท่อไอเสียคู่โครเมียมแบบสปอร์ต พร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลัง 3 จุด

ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์สปอร์ตใหม่

ไฟท้าย LED เพิ่มความโดดเด่น ถูกจัดวางอย่างลงตัวกับส่วนท้ายรถ

สัมผัส CAPTIVA SUV ในมุมมอง 360?

คลิก เพื่อสัมผัส Captiva ให้มากขึ้น

 suv    360

รถ SUV ที่สุดแห่งดีไซน์ภายใน สะดวกสบาย พร้อมเทคโนโลยีสื่อสารล่าสุด

ลงตัวด้วยห้องโดยสารใหม่ ดีไซน์หรูหรา โอ่อ่า กว้างขวาง สะดวกสบาย ด้วยที่นั่งแบบ 5+2 ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน เบาะหนังแท้ พร้อมคอนโซลใหม่ สีดำ Piano Black เรียบหรู โดดเด่น มาตรวัดเหนือพวงมาลัยดีไซน์สปอร์ตใหม่ พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะที่ให้ข้อมูลในการขับขี่ เทคโนโลยี Chevrolet MyLink หน้าจอสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการใช้งาน Apple Carplay เชื่อมต่อโดยตรงกับสมาร์ทโฟน เพื่อติดต่อโลกแห่งการสื่อสาร และต่อติดโลกแห่งความบันเทิง ให้ทุกวินาทีบนท้องถนนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 suv
 suv    Passive Entry  Passive Start
 suv
 suv

ระบบ Passive Entry และ Passive Start

ปลดล็อกและสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมระบบ Immobilizer ป้องกันการโจรกรรมเพียงพกรีโมทคอนโทรล ระบบจะปลดล็อกประตูโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้ตัวรถ

เบรกมือไฟฟ้า

เพิ่มความปลอดภัยด้วยการใช้งานที่ง่ายขึ้น หยุดรถได้รวดเร็วและง่ายดายด้วยปุ่มควบคุมเบรกมือที่ติดตั้งอยู่บริเวณเดียว กับฐานเกียร์ เพิ่มพื้นที่ว่างระหว่างคนขับและผู้โดยสาร

เบาะนั่งคนขับปรับระดับได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า

เบาะสามารถปรับให้เหมาะกับความสบาย โดยปรับความสูง มุมเงย และบริเวณสะโพกได้ 8 ทิศทาง

พื้นที่ตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ รถ SUV ที่ออกแบบมาให้คุณมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับผู้โดยสารหรือสัมภาระ ด้วยเบาะนั่ง 3 แถวอันกว้างขวางสำหรับผู้โดยสาร 5+2 คน ซึ่งเมื่อพับเบาะลงไปจะทำให้มีพื้นที่เพิ่มรวมเป็น 1,598 ลิตร ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ นอกจากนี้เบาะหลังยังสามารถพับแบ่งได้แบบ 60:40 ซึ่งเหมาะสำหรับการขนสัมภาระที่เพิ่มขึ้นด้วย

 suv

ปรับเปลี่ยนเบาะได้หลากหลายรูปแบบ ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคุณ

 suv
 suv
 suv
 suv
 suv

เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย

 suv   Chevrolet MyLink  Apple Carplay

Chevrolet MyLink ใหม่ ที่รองรับการใช้งาน Apple Carplay

ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วทำให้คุณสามารถเข้าถึงสถานีวิทยุออนไลน์ บริการส่งข้อความ และแอพพลิเคชั่นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ผสานการใช้งานอย่างลงตัวกับสมาร์ทโฟนของคุณได้ ด้วย Apple Carplay พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง

 suv
 suv
 suv

ระบบควบคุมอุณหภูมิ (Dual-Zone Climate Control System)


ปุ่มปรับอุณหภูมิแบบแยกการควบคุม ซ้าย - ขวา ปรับทิศทางและระดับความเย็นได้ตามต้องการระบบฟอกอากาศ Ionizer กำจัดแบคทีเรีย ฟอกอากาศภายในรถให้สะอาด สดชื่น ตลอดเส้นทาง

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติบนพวงมาลัย (Cruise Control)


เพลิดเพลินไปกับการขับขี่ที่ยาวนานด้วย Cruise Control ตั้งค่าและรักษาหรือควบคุมความเร็วของคุณด้วยความช่วยเหลือที่ติดตั้งปุ่มควบคุมใช้งานได้อย่างสะดวกสบายบนพวงมาลัย

ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (Tire Pressure Measuring System)


ปลอดภัยยิ่งขึ้นกับระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง ซึ่งจะแสดงสถานะของลมยางรถยนต์

เครื่องยนต์สมรรถนะสูงพร้อมให้คุณนำหน้าทุกที่

 suv    20  16

เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบแปรผันให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,800 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ทำงานเงียบตอบสนองรวดเร็วและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร Double CVC 4 สูบ 16 วาล์ว Flex Fuel รองรับเชื้อเพลิง E20 และ E85 ทั้งประหยัดและช่วยลดมลภาวะ พร้อมให้กำลังสูงสุด 167 แรงม้า (123 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 230 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที



ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด (Driver Shift Control)


ที่ให้คุณเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้เอง หรือใช้ระบบอัตโนมัติที่สั่งการโดยระบบส่งกำลังอัจฉริยะ (Transaxle Control Module) ทำงานร่วมกับระบบควบคุมเครื่องยนต์ (Engine Control Module) เพื่อคำนวณค่าความเร็วรถ ความเร็วรอบเครื่องและแรงบิดเครื่องยนต์ให้สอดคล้องกันจึงเปลี่ยนเกียร์ได้ นุ่มนวล

ความประทับใจ ความเชื่อถือ และความปลอดภัย

จุดแข็งของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ไม่ได้มีแค่รูปลักษณ์ที่สวยงามและสมรรถนะอันน่าตื่นตาตื่นใจ เชฟโรเลต แคปติวา เป็นรถ SUV ที่มีระบบความปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณมั่นใจตลอดการเดินทาง ซึ่งประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เมื่อลงทางลาดชัน (HDC) ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

 suv

ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง

มี Radar Sensor ซึ่งจะทำงานอัตโนมัติ เมื่อมีการเข้าเกียร์ถอยหลังออกจากช่องจอด โดยสามารถตรวจจับรถยนต์ที่วิ่งมาจากทางด้านหลัง และส่งเสียงสัญญาณเตือน เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ

 suv

ระบบช่วยเหลือการถอยจอดด้านหลังพร้อมกล้องมองหลัง


ระบบช่วยเหลือการถอยจอดด้านหลังทำงานโดยเตือนคุณให้ระวังสิ่งกีดขวางและช่วยให้คุณจอดรถได้ปลอดภัยอย่างมั่นใจ ในขณะที่กล้องมองหลังยังเป็นตาด้านหลังบนศีรษะของคุณ เพื่อช่วยให้คุณมองเห็นวัตถุที่หยุดนิ่งได้ง่ายขึ้น

 

ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา


ไฟ LED จะกระพริบแจ้งเตือนที่กระจกมองข้าง เพื่อช่วยเตือนผู้ขับขี่ เมื่อมีรถยนต์คันอื่นวิ่งมาจากจุดอับสายตา


 suv

ระบบช่วงล่าง:

  • ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง และช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระ Multi-Link 4 จุด ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนเป็นเลิศ
  • เพิ่มสมดุลในการขับขี่ด้วยระบบ Self-Levelizer โช๊คอัพด้านหลังปรับระดับยกตัวอัตโนมัติ เพื่อรักษาความสูงของตัวรถด้านหน้าและหลังให้อยู่ในสมดุล

การควบคุม

รถ SUV ที่ควบคุมการขับขี่ได้ในทุกสถานการณ์ กับ 8 เทคโนโลยีที่จะทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับรถแบบ 360 องศา

 suv

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว(ESC)

ควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวในทุกสภาพการขับขี่

 suv

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล(TCS)

ป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล

 suv    EBD

ระบบกระจายแรงเบรก(EBD)

กระจายแรงเบรกให้สมดุลกับแต่ละล้อ ช่วยหยุดรถได้ในระยะทางที่สั้นลง

 suv    HDC  HAS

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) และ ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน (HSA)


ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันปล่อยให้เครื่องยนต์และเบรกทำงานร่วมกันเพื่อให้สามารถควบคุมการลงทางลาดชันได้ดีขึ้น ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชันทำงานโดยหยุดรถจากการไหลไปข้างหลัง เมื่อจะขึ้นทางลาดชัน ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องกังวลที่จะไหลไปชนด้านหลัง

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ


มีคุณสมบัติช่วยให้การยึดเกาะดีขึ้น เมื่อคุณขับรถบนสภาพถนนที่ไม่สม่ำเสมอ โดยการทำงานคือใช้เซ็นเซอร์ให้ช่วยส่งแรงบิดไปที่ล้อแต่ละข้าง เพื่อให้มีการยึดเกาะ ซึ่งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเหมาะกับการขับรถบนสภาพถนนที่ไม่ดี ทำให้ขับรถบนทางแต่ละที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 suv

ระบบความปลอดภัย

ปลอดภัยสูงสุดด้วยม่านถุงลมนิรภัย (Curtain Airbag) และถุงลมนิรภัยคู่หน้า (SRS)ใน รถ SUV มั่นใจด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยพร้อมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง ปกป้องคุณจากแรงกระแทกรอบคัน เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

 suv
 suv
 suv   ISOFIX

หมอนรองศีรษะนิรภัย

หมอนรองศีรษะนิรภัยช่วยลดแรงกระแทกที่ต้นคอ โดยลดการเคลื่อนไหวที่รุนแรงจากทางด้านหลังของศีรษะที่เกิดจากการชนท้าย ซึ่งทำงานโดยแรงส่งไปยังผู้โดยสารตรงกันข้ามกับเบาะหลัง แล้วให้หมอนรองศีรษะเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างทันท่วงที เพื่อปกป้องคอของคุณ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม

เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ

เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติช่วยให้ลดความตกใจของผู้โดยสาร โดยรั้งเข็มขัดนิรภัยในเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดการชน ซึ่งการรั้งกลับของเข็มขัดนิรภัยก่อน ทำให้การทำงานถุงลมนิรภัยมีประสิทธิภาพดีขึ้น

ISOFIX

ISOFIX เป็นระบบจุดยึดแบบแข็งที่ออกแบบมาเพื่อการยึดเบาะนั่งเด็กอย่างอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้เข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งทำให้เบาะนั่งเด็กยึดติดอย่างแน่นหนาเข้ากับตัวรถแทน โดย ISOFIX เป็นระบบที่ใช้งานง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยสำหรับลูกน้อยของคุณ

เลือกรถรุ่น และราคา แคปติวา ใหม่


 

© 2000-2008 CopyRight by Chevrolet Charoen Chai
Tel. 045210888  Website. www.chevroletccc.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login