เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ โซลินอย ดิจิตอล
Brand : Aqualin
Model : WTR-202
รุ่นนี้นี้ใช้ถ่านสีเหลี่ยม(9v) 1ก้อนครับ ตัวนี้แยกระบบไฟฟ้า และ น้ำออกจากกัน สามารถดึงหน้ากาก(ระบบไฟ+ตัวตั้งค่า)ออกจากระบบน้ำได้เลยครับ เวลาใส่ถ่านให้ใช้ไขควงหัวบากเล็ก หมุนทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเปิดใส่ช่องเก็บถ่านครับ หลังจากใส่ถ่านแล้ว ให้ปิดให้เรียบร้อย (Alkaline Battery) เท่านั้นนะครับ ถ้าใช้ถ่านธรรมดาเครื่องจะแจ้งเตือนว่าถ่านใกล้หมดนะครับ) หลังจากนั้นประกอบให้เรียบร้อยเหมือนเดิม รุ่นนี้มีข้อต่อสำหรับหัวก๊อกสนามทั้ง ?? และ ?? ครับ (มีเกลียว ?? เป็น ?? ให้ครับ) ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.5 ? 8 bar (ต้องการแรงดันน้ำมากกว่าบอลวาล์วนะครับ หากแรงดันน้ำที่บ้านน้อยมาก หรือ ไม่แรงพอ น้ำจะออกมาไม่แรงนะครับ) ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมสอบสนองการกดตั้งค่าได้ไว มีฝาปิดครอบกันน้ำฝน และ แสงแดด ตั้งค่าเสร็จปิดฝาหน้าให้เรียบร้อยนะครับ รุ่นนี้หน้าจอไม่กันน้ำนะครับ ต้องอาศัยหน้ากากช่วยตั้งค่าเรียบร้อยอย่าลืมปิดหน้ากากให้เรียบร้อยนะครับ เวลาเครื่องทำงานเปิดน้ำ จะได้ยินเสียง ?ติ๊ก? (เสียงวาล์วโดนพลังแม่เหล็กดึงเพื่อเปิดวาล์ว) แต่ตอนปิดจะไม่ได้ยินเสียงติ๊กนะครับ จะเป็นเสียงเบาๆพอรู้สึกได้หากสัมผัส รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/15 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:49:52 07/07/2016
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ โซลินอย อนาล๊อก
Brand : Aqualin
Model : WTR-201
ตัวนี้ใช้ถ่านสีเหลี่ยม(9v) 1ก้อนครับ ตัวนี้แยกระบบไฟฟ้า และ น้ำออกจากกัน สามารถดึงหน้ากาก (ระบบไฟ+ตัวตั้งค่า)ออกจากระบบน้ำได้เลยครับ เวลาใส่ถ่านให้ใช้ไขควงหัวบากเล็ก หมุนทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเปิดใส่ช่องเก็บถ่านครับ หลังจากใส่ถ่านแล้ว ให้ปิดให้เรียบร้อย (Alkaline Battery เท่านั้นนะครับ ถ้าใช้ถ่านธรรมดาเครื่องจะแจ้งเตือนว่าถ่านใกล้หมดนะครับ) หลังจากนั้นประกอบให้เรียบร้อยเหมือนเดิม รุ่นนี้มีข้อต่อสำหรับหัวก๊อกสนามทั้ง ?? และ ?? ครับ (มีเกลียว ?? เป็น ?? ให้ครับ) ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.5 ? 8 bar (ต้องการแรงดันน้ำมากกว่าบอลวาล์วนะครับ หากแรงดันน้ำที่บ้านน้อยมาก หรือ ไม่แรงพอ น้ำจะออกมาไม่แรงนะครับ) ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมสอบสนองการกดตั้งค่ารอ 5 วินาทีเครื่องจะกระพริบไฟถี่เท่ากับเริ่มทำงาน สามารถกันน้ำฝน และ แดดได้ในตัวโดยไม่ต้องมีฝาครอบ โดยจะมีปุ่มหลักอยู่ 3 ปุ่ม และ 1 สัญญาณไฟ 1. ตัวบิดทางซ้ายมือ ไว้สำหรับปรับความถี่ในการรดน้ำ มีหน่วยเป็นชั่วโมง 2. ตัวบิดทางขวามือ เป็นตัวกำหนดระยะเวลาที่ต้องการรดน้ำในแต่ละครั้ง หน่วยนับเป็นนาที (สูงสุด 120 นาที) 3. ปุ่มกด Delay ไว้สำหรับเลื่อนเวลาเปิดครั้งแรก กด 1 ครั้ง เท่ากับ 1 ชั่วโมงครับ 4. ไฟแสดงสัญญาณสถานะแบตเตอรี่ โดยจะกระพริบทุก 4 วินาที กรณีที่ถ่านปกติ /กระพริบทุกวินาทีกรณีที่ถ่านใกล้หมด / กะพริบถี่ติดต่อกันประมาณ 2 วินาที กรณีที่มีการเปิดปิดวาล์วครับ / หากพบข้อผิดพลาดจะเป็นไฟค้างแจ้งเตือนแล้วดับไปครับ (เช่น ตั้งความถี่ในการเปิด 1 ชั่วโมง แต่ตั้งระยะเวลาในการรดเกิน 60 นาที) เวลาเครื่องทำงานเปิดน้ำ จะได้ยินเสียง ?ติ๊ก? (เสียงวาล์วโดนพลังแม่เหล็กดึงเพื่อเปิดวาล์ว) แต่ตอนปิดจะไม่ได้ยินเสียงติ๊กนะครับ จะเป็นเสียงเบาๆพอรู้สึกได้หากสัมผัส รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/33 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:49:08 07/07/2016
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ บอลวาล์ว อนาล๊อก
Brand : Aqualin
Model : WTR-101
เครื่องตั้งเวลารดน้ำอัติโนมัติบอลวาล์ว อนาล๊อก ตัวนี้ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อนครับ ระบบถ่านสามารถดึงออกมาจากตัวเครื่องได้เลยครับ มีปุ่มหลักอยู่ 3 ปุ่ม และ 1 สัญญาณไฟ รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/17 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:48:08 07/07/2016
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ บอลวาล์ว ดิจิตอล
Brand : Aqualin
Model : WTR-102
รุ่นนี้ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อนครับ ระบบถ่านสามารถดึงออกมาจากตัวเครื่อง(ระวังสายไฟที่ต่อด้วยนะครับ)ปุ่มหลักอยู่ 7 ปุ่มครับ เวลาตั้งเวลาหรือเปลี่ยนถ่านให้ถอดฝาครอบโดยการหมุนครับ ถ่านควรใช้ Alkaline Battery นะครับจะได้ใช้งานได้ยาวนานกว่าถ่านธรรมดาทั่วไป รุ่นนี้ต่อกับก๊อกสนามขนาด?? ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.05 ? 8 บาร์ ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมตอบสนองการกดตั้งค่าได้ไว มีฝาปิดครอบกันน้ำฝน และ แสงแดด ตั้งค่าเสร็จปิดฝาหน้าให้เรียบร้อยนะครับ รุ่นนี้หน้าจอ LEDไม่กันน้ำนะครับ ต้องอาศัยฝาครอบช่วย รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/16 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:47:41 07/07/2016

Page View  698  
Product Information :

Product Name:  
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ โซลินอย อนาล๊อก


Product Category:   เกษตร
Product Sub-Category:   เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ
Brand:   Aqualin 
Product Type :  
Short Description :   ตัวนี้ใช้ถ่านสีเหลี่ยม(9v) 1ก้อนครับ ตัวนี้แยกระบบไฟฟ้า และ น้ำออกจากกัน สามารถดึงหน้ากาก (ระบบไฟ+ตัวตั้งค่า)ออกจากระบบน้ำได้เลยครับ เวลาใส่ถ่านให้ใช้ไขควงหัวบากเล็ก หมุนทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเปิดใส่ช่องเก็บถ่านครับ หลังจากใส่ถ่านแล้ว ให้ปิดให้เรียบร้อย (Alkaline Battery เท่านั้นนะครับ ถ้าใช้ถ่านธรรมดาเครื่องจะแจ้งเตือนว่าถ่านใกล้หมดนะครับ) หลังจากนั้นประกอบให้เรียบร้อยเหมือนเดิม รุ่นนี้มีข้อต่อสำหรับหัวก๊อกสนามทั้ง ?? และ ?? ครับ (มีเกลียว ?? เป็น ?? ให้ครับ) ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.5 ? 8 bar (ต้องการแรงดันน้ำมากกว่าบอลวาล์วนะครับ หากแรงดันน้ำที่บ้านน้อยมาก หรือ ไม่แรงพอ น้ำจะออกมาไม่แรงนะครับ) ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมสอบสนองการกดตั้งค่ารอ 5 วินาทีเครื่องจะกระพริบไฟถี่เท่ากับเริ่มทำงาน สามารถกันน้ำฝน และ แดดได้ในตัวโดยไม่ต้องมีฝาครอบ โดยจะมีปุ่มหลักอยู่ 3 ปุ่ม และ 1 สัญญาณไฟ 1. ตัวบิดทางซ้ายมือ ไว้สำหรับปรับความถี่ในการรดน้ำ มีหน่วยเป็นชั่วโมง 2. ตัวบิดทางขวามือ เป็นตัวกำหนดระยะเวลาที่ต้องการรดน้ำในแต่ละครั้ง หน่วยนับเป็นนาที (สูงสุด 120 นาที) 3. ปุ่มกด Delay ไว้สำหรับเลื่อนเวลาเปิดครั้งแรก กด 1 ครั้ง เท่ากับ 1 ชั่วโมงครับ 4. ไฟแสดงสัญญาณสถานะแบตเตอรี่ โดยจะกระพริบทุก 4 วินาที กรณีที่ถ่านปกติ /กระพริบทุกวินาทีกรณีที่ถ่านใกล้หมด / กะพริบถี่ติดต่อกันประมาณ 2 วินาที กรณีที่มีการเปิดปิดวาล์วครับ / หากพบข้อผิดพลาดจะเป็นไฟค้างแจ้งเตือนแล้วดับไปครับ (เช่น ตั้งความถี่ในการเปิด 1 ชั่วโมง แต่ตั้งระยะเวลาในการรดเกิน 60 นาที) เวลาเครื่องทำงานเปิดน้ำ จะได้ยินเสียง ?ติ๊ก? (เสียงวาล์วโดนพลังแม่เหล็กดึงเพื่อเปิดวาล์ว) แต่ตอนปิดจะไม่ได้ยินเสียงติ๊กนะครับ จะเป็นเสียงเบาๆพอรู้สึกได้หากสัมผัส รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/33 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
     
 
เครื่องตั้งเวลารดน้ำอัติโนมัติ รุ่นโซลินอย อนาล๊อก อธิบายปุ่มต่างๆ ? ปุ่มปรับความถี่ โดยการบิดหมุนปุ่มทางซ้าย หน่วยเป็น ?ชั่วโมง? 1, 2, 3, 4, 6, 8, 12, 24(ทุกวัน), 48(ทุก2วัน), 72(ทุก3วัน), WEEK (อาทิตย์ละ 1 ครั้ง) และ ปุ่ม Reset ? ปุ่มตั้งค่าระยะเวลาในการเปิดน้ำ หน่วยเป็น ?นาที? 1, 3, 5, 10, 15, 20, 30, 60, 90, 120, OFF และ ON ? ปุ่ม Delay ไว้สำหรับเลือกเวลาการเปิดครั้งแรก กด 1 ครั้ง เท่ากับเลื่อนเวลาไป 1 ชั่วโมง
เครื่องตั้งเวลารดน้ำอัติโนมัติ รุ่นโซลินอย อนาล๊อก วิธีการตั้งค่า และ ใช้งาน - กรณีต้องการตั้งค่าเปิดปิดแบบแมนนวล ให้บิดปุ่มทางซ้ายไปที่ RESET ขวาไปที่ ON เครื่องจะดีเลย์ 5 วินาทีแล้วถึงเปิดวาล์ว หากต้องการปิดก็บิดไปที่ OFF ครับ (ทุกครั้งที่คำสั่งถูกต้อง จะมีสัญญาณไฟกระพริบถี่แจ้ง / แต่หากรายการมีข้อผิดพลาดสัญญาณไฟจะค้างแล้วดับไปครับ) - กรณีที่ต้องการตั้งเวลาย้อนหลังแล้วปิดเครื่องเพียงครั้งเดียว ให้บิดปุ่มทางขวาไปที่ Reset แล้ว บิดปุ่มทางซ้ายไปตามเวลาที่ต้องการตั้งเวลา หากครบเวลาตามที่กำหนดแล้วเครื่องก็จะปิดอัตโนมัติ (ไม่เปิดอีกจนกว่าจะตั้งใหม่) - การใช้ปุ่ม Delay เช่น หากเราตั้งเวลาไว้ตอน 12.00น. แต่ต้องการให้เครื่องทำงานครั้งแรกตอน 16.00น. และหลังจากนั้นรดต่อเนืองทุก 2 ชั่วโมงครั้งละ 3 นาที ก็ให้เราบิดปุ่มทางซ้ายไปที่เลข 2 (ทุก 2 ชั่วโมง) และ บิดปุ่มทางขวาไปที่เลข 3 (ครั้งละสามนาที) หลังจากนั้นให้กดปุ่ม Delay ค้างจนไฟขึ้นค้าง(ประมาณ 3 วินาที) แล้วกดเลือกเวลาที่ต้องการเปิดครั้งแรก(กด 1 ครั้ง เลื่อนไป 1 ชั่วโมง) กรณีที่จะให้เครื่องเริ่มเปิดน้ำครั้งแรกตอน 16.00น. (ให้กด ปุ่ม Delay ค้างไว้ เมื่อไฟขึ้นค้างให้กดอีก 4 ครั้ง )และ หลังจากนั้นก็จะทำงานทุก 2 ชั่วโมง ครั้งละ 3 นาที ไปตลอด
 

© 2000-2008 CopyRight by WaterTimerReview
Tel. 0947488883  Website. www.watertimerreview.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login