เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ โซลินอย ดิจิตอล
Brand : Aqualin
Model : WTR-202
รุ่นนี้นี้ใช้ถ่านสีเหลี่ยม(9v) 1ก้อนครับ ตัวนี้แยกระบบไฟฟ้า และ น้ำออกจากกัน สามารถดึงหน้ากาก(ระบบไฟ+ตัวตั้งค่า)ออกจากระบบน้ำได้เลยครับ เวลาใส่ถ่านให้ใช้ไขควงหัวบากเล็ก หมุนทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเปิดใส่ช่องเก็บถ่านครับ หลังจากใส่ถ่านแล้ว ให้ปิดให้เรียบร้อย (Alkaline Battery) เท่านั้นนะครับ ถ้าใช้ถ่านธรรมดาเครื่องจะแจ้งเตือนว่าถ่านใกล้หมดนะครับ) หลังจากนั้นประกอบให้เรียบร้อยเหมือนเดิม รุ่นนี้มีข้อต่อสำหรับหัวก๊อกสนามทั้ง ?? และ ?? ครับ (มีเกลียว ?? เป็น ?? ให้ครับ) ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.5 ? 8 bar (ต้องการแรงดันน้ำมากกว่าบอลวาล์วนะครับ หากแรงดันน้ำที่บ้านน้อยมาก หรือ ไม่แรงพอ น้ำจะออกมาไม่แรงนะครับ) ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมสอบสนองการกดตั้งค่าได้ไว มีฝาปิดครอบกันน้ำฝน และ แสงแดด ตั้งค่าเสร็จปิดฝาหน้าให้เรียบร้อยนะครับ รุ่นนี้หน้าจอไม่กันน้ำนะครับ ต้องอาศัยหน้ากากช่วยตั้งค่าเรียบร้อยอย่าลืมปิดหน้ากากให้เรียบร้อยนะครับ เวลาเครื่องทำงานเปิดน้ำ จะได้ยินเสียง ?ติ๊ก? (เสียงวาล์วโดนพลังแม่เหล็กดึงเพื่อเปิดวาล์ว) แต่ตอนปิดจะไม่ได้ยินเสียงติ๊กนะครับ จะเป็นเสียงเบาๆพอรู้สึกได้หากสัมผัส รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/15 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:49:52 07/07/2016
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ โซลินอย อนาล๊อก
Brand : Aqualin
Model : WTR-201
ตัวนี้ใช้ถ่านสีเหลี่ยม(9v) 1ก้อนครับ ตัวนี้แยกระบบไฟฟ้า และ น้ำออกจากกัน สามารถดึงหน้ากาก (ระบบไฟ+ตัวตั้งค่า)ออกจากระบบน้ำได้เลยครับ เวลาใส่ถ่านให้ใช้ไขควงหัวบากเล็ก หมุนทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเปิดใส่ช่องเก็บถ่านครับ หลังจากใส่ถ่านแล้ว ให้ปิดให้เรียบร้อย (Alkaline Battery เท่านั้นนะครับ ถ้าใช้ถ่านธรรมดาเครื่องจะแจ้งเตือนว่าถ่านใกล้หมดนะครับ) หลังจากนั้นประกอบให้เรียบร้อยเหมือนเดิม รุ่นนี้มีข้อต่อสำหรับหัวก๊อกสนามทั้ง ?? และ ?? ครับ (มีเกลียว ?? เป็น ?? ให้ครับ) ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.5 ? 8 bar (ต้องการแรงดันน้ำมากกว่าบอลวาล์วนะครับ หากแรงดันน้ำที่บ้านน้อยมาก หรือ ไม่แรงพอ น้ำจะออกมาไม่แรงนะครับ) ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมสอบสนองการกดตั้งค่ารอ 5 วินาทีเครื่องจะกระพริบไฟถี่เท่ากับเริ่มทำงาน สามารถกันน้ำฝน และ แดดได้ในตัวโดยไม่ต้องมีฝาครอบ โดยจะมีปุ่มหลักอยู่ 3 ปุ่ม และ 1 สัญญาณไฟ 1. ตัวบิดทางซ้ายมือ ไว้สำหรับปรับความถี่ในการรดน้ำ มีหน่วยเป็นชั่วโมง 2. ตัวบิดทางขวามือ เป็นตัวกำหนดระยะเวลาที่ต้องการรดน้ำในแต่ละครั้ง หน่วยนับเป็นนาที (สูงสุด 120 นาที) 3. ปุ่มกด Delay ไว้สำหรับเลื่อนเวลาเปิดครั้งแรก กด 1 ครั้ง เท่ากับ 1 ชั่วโมงครับ 4. ไฟแสดงสัญญาณสถานะแบตเตอรี่ โดยจะกระพริบทุก 4 วินาที กรณีที่ถ่านปกติ /กระพริบทุกวินาทีกรณีที่ถ่านใกล้หมด / กะพริบถี่ติดต่อกันประมาณ 2 วินาที กรณีที่มีการเปิดปิดวาล์วครับ / หากพบข้อผิดพลาดจะเป็นไฟค้างแจ้งเตือนแล้วดับไปครับ (เช่น ตั้งความถี่ในการเปิด 1 ชั่วโมง แต่ตั้งระยะเวลาในการรดเกิน 60 นาที) เวลาเครื่องทำงานเปิดน้ำ จะได้ยินเสียง ?ติ๊ก? (เสียงวาล์วโดนพลังแม่เหล็กดึงเพื่อเปิดวาล์ว) แต่ตอนปิดจะไม่ได้ยินเสียงติ๊กนะครับ จะเป็นเสียงเบาๆพอรู้สึกได้หากสัมผัส รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/33 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:49:08 07/07/2016
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ บอลวาล์ว อนาล๊อก
Brand : Aqualin
Model : WTR-101
เครื่องตั้งเวลารดน้ำอัติโนมัติบอลวาล์ว อนาล๊อก ตัวนี้ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อนครับ ระบบถ่านสามารถดึงออกมาจากตัวเครื่องได้เลยครับ มีปุ่มหลักอยู่ 3 ปุ่ม และ 1 สัญญาณไฟ รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/17 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:48:08 07/07/2016
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ บอลวาล์ว ดิจิตอล
Brand : Aqualin
Model : WTR-102
รุ่นนี้ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อนครับ ระบบถ่านสามารถดึงออกมาจากตัวเครื่อง(ระวังสายไฟที่ต่อด้วยนะครับ)ปุ่มหลักอยู่ 7 ปุ่มครับ เวลาตั้งเวลาหรือเปลี่ยนถ่านให้ถอดฝาครอบโดยการหมุนครับ ถ่านควรใช้ Alkaline Battery นะครับจะได้ใช้งานได้ยาวนานกว่าถ่านธรรมดาทั่วไป รุ่นนี้ต่อกับก๊อกสนามขนาด?? ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.05 ? 8 บาร์ ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมตอบสนองการกดตั้งค่าได้ไว มีฝาปิดครอบกันน้ำฝน และ แสงแดด ตั้งค่าเสร็จปิดฝาหน้าให้เรียบร้อยนะครับ รุ่นนี้หน้าจอ LEDไม่กันน้ำนะครับ ต้องอาศัยฝาครอบช่วย รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/16 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
Last Update : 14:47:41 07/07/2016

Page View  919  
Product Information :

Product Name:  
เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ บอลวาล์ว ดิจิตอล


Product Category:   เกษตร
Product Sub-Category:   เครื่องตั้งเวลาอัติโนมัติ
Brand:   Aqualin 
Product Type :  
Short Description :   รุ่นนี้ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อนครับ ระบบถ่านสามารถดึงออกมาจากตัวเครื่อง(ระวังสายไฟที่ต่อด้วยนะครับ)ปุ่มหลักอยู่ 7 ปุ่มครับ เวลาตั้งเวลาหรือเปลี่ยนถ่านให้ถอดฝาครอบโดยการหมุนครับ ถ่านควรใช้ Alkaline Battery นะครับจะได้ใช้งานได้ยาวนานกว่าถ่านธรรมดาทั่วไป รุ่นนี้ต่อกับก๊อกสนามขนาด?? ใช้ได้ในอุณหภูมิระหว่าง 5 ? 60องศาเซสเซียส แรงดันน้ำ 0.05 ? 8 บาร์ ปุ่มพลาสติกนุ่ม โปรแกรมตอบสนองการกดตั้งค่าได้ไว มีฝาปิดครอบกันน้ำฝน และ แสงแดด ตั้งค่าเสร็จปิดฝาหน้าให้เรียบร้อยนะครับ รุ่นนี้หน้าจอ LEDไม่กันน้ำนะครับ ต้องอาศัยฝาครอบช่วย รีวิวสินค้า http://www.watertimerreview.com/b/16 รีวิวการติดตั้ง http://www.watertimerreview.com/b/43 บทความอื่นๆ http://www.watertimerreview.com/article
     
 
เครื่องตั้งเวลารดน้ำอัติโนมัติ รุ่นบอลวาล์ว ดิจิตอล โดยปุ่มจะเรียงซ้ายไปขวาตามนี้ครับ - ESC ใช้สำหรับยกเลิกการตั้งค่าต่างๆ หรือ กดค้างไว้ 3 วินาทีจะ Lock ปุ่ม หากต้องการปลดล๊อคให้กดค้างไว้ 3 วินาทีเช่นกัน - DAY ปุ่มสำหรับตั้งค่าวัน / โดยใช้เวลาตั้งค่าเลือกวัน และ ตั้งค่าใน PROGRAM (สามารถกดปุ่มค้างให้ไวขึ้นได้ครับ) - HOUR ปุ่มสำหรับตั้งค่าชั่วโมง / ใช้เวลาตั้งค่าเลือกชั่วโมง และ ใช้ตั้งค่าใน PROGRAM - MIN ปุ่มสำหรับตั้งค่านาที / ใช้เวลาตั้งค่าเลือกนาที และ ใช้ตั้งค่าใน PROGRAM - TIME ปุ่มสำหรับกดกลับมาหน้าแรก และ ใช้ตั้งเวลาปัจจุบัน โดยหากต้องการปรับเวลาปัจจุบัน ให้กดปุ่ม TIME ค้างไว้และ กดตามด้วยปุ่ม MIN HOUR DAY เพื่อเลือกเวลาตามที่ต้องการ - PROG ปุ่มสำหรับตั้งโปรแกรม โดยสามารถตั้งโปรแกรมสูงสุดได้ 8 โปรแกรม - MAN/AUTO ใช้สำหรับเปิด ปิด เครื่องแบบแมนนวล หรือ Auto สำหรับปรับเป็นตั้งเวลาตามโปรแกรมที่ตั้งค่าไว้
เครื่องตั้งเวลารดน้ำอัติโนมัติ รุ่นบอลวาล์ว ดิจิตอล วิธีตั้งค่า Program การใช้งาน 1. การตั้งเวลาปัจุบัน ให้กด Time ค้างไว้แล้วกดปุ่ม DAY สำหรับเลือกวัน / HOUR สำหรับเลือกเวลา / MIN สำหรับตั้งเวลานาที 2. การตั้งเวลาเปิด/ปิดเครื่อง กด PROG ครั้งแรก จะเห็นตัวเลขบนหน้าจอ LED ขึ้นว่า 1ON หลังจากนั้นให้กดตั้งค่าโดยเลือก วัน เวลา ที่ต้องการให้เครื่องเปิดทำงาน (โดยไม่ต้องกดปุ่ม TIME ค้างไว้ ให้กดเฉพาะ MIN HOUR DAY เพื่อเลือกเวลาตามที่ต้องการ) 3. กด PROG อีกครั้ง จะเห็นตัวเลขบนหน้าจอ LED ขึ้นว่า 1OFF ให้กดตั้งค่า วัน เวลา ที่ต้องการให้เครื่องปิดทำงาน 4. สามารถตั้งค่าโปรแกรมต่อๆไปได้ ด้วยการกด PROG ไปเรื่อยๆจนครบ 8 โปรแกรม หรือ หากต้องการตั้งแค่ 1 โปรแกรม ก็สามารถกด TIME กลับมาหน้าแรกได้เลย (แนะนำให้กลับเข้าไปตรวจสอบเวลาที่ตั้งไว้โดยการกด PROG ไล่ดูจาก 1ON กดเช็คไปเรื่อยๆจนถึง 8OFF) 5. หากต้องการให้เครื่องเปิดปิดน้ำตามโปรแกรมที่ตั้งไว้เรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม MAN/AUTO ให้ลูกศรบนหน้าจอ LED ชี้ลงไปที่ AUTO โดยต้องให้ลูกศรไปอยู่ที่ OFF ก่อน แล้วกลับมาที่ AUTO นะครับ 6. หากต้องการเปิดแบบแมนนวล ก็ให้กดปุ่ม MAN/AUTO ให้ลูกศรบนหน้าจอ LED ไปที่ ON หากต้องการปิดระบบ ก็ให้กดไปที่ปุ่ม OFF ได้เลยเช่นกันครับ 7. หากไม่ต้องการให้เครื่องทำงานตามโปรแกรมที่ตั้งไว้ สามารถกดปุ่ม MAN/AUTO ให้ลูกศรบนหน้าจอ LED ชี้ลงไปที่ OFF ถึงเราตั้งเวลาไว้ เครื่องก็จะไม่เปิดทำงานครับ
 

© 2000-2008 CopyRight by WaterTimerReview
Tel. 0947488883  Website. www.watertimerreview.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login