ลูกชิ้นเนื้อหมูทอด
Brand : ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า
Last Update : 15:27:48 23/11/2016
ลูกชิ้นเนื้อหมูลวกปิ่ง
Brand : ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า
ลูกชิ้นเนื้อหมูมี2ผลิตภัณฑ์ 1.ลูกชิ้นสำหรับทอด 2.ลูกชิ้นสำหรับลวกปิ่ง
Last Update : 15:08:53 23/11/2016
ลูกชิ้นไก่ดำลวก,ปิ่ง
Brand : ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า
ลูกชิ้นไก่ดำมี2ผลิตภัณฑ์ 1.ลูกชิ้นสำหรับทอด 2.ลูกชิ้นสำหรับลวกปิ่ง
Last Update : 15:04:26 23/11/2016
ลูกชิ้นไก่ดำทอด
Brand : ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า
ลูกชิ้นไก่ดำมี2ผลิตภัณฑ์ 1.ลูกชิ้นสำหรับทอด 2.ลูกชิ้นสำหรับลวกปิ่ง
Last Update : 15:00:06 23/11/2016
ลูกชิ้นเนื้อวัวลวก,ปิ่ง
Brand : ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า
ลูกชิ้นเนื้อวัวมี2ผลิตภัณฑ์ 1.ลูกชิ้นสำหรับทอด 2.ลูกชิ้นสำหรับลวกปิ่ง
Last Update : 14:05:57 23/11/2016

:: AEC Language Support ::

:: Calendar News ::

:: Product By Categories ::
Product Category loading .... please wait!

 

Ranking
6331
Total View
15535

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Company Information :
 
Company name :   ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า
ramaeatballs
 
Business Information :
 
Industry group :   Food and Beverage 
 
Business type :   Manufacturer 
 
 

Contact Information :

 
Address 1 :   173/104 หมู่ที่7 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
รหัสไปรษณีย์ 65000
State/Province :   พิษณุโลก
Country :   ไทย
Postcode :   65000
Tel :   0897088406
Fax :  
 
Company Profile :
 
ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่าเป็นธุรกิจที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นโดยมีประวัติการก่อตั้งมานานกว่า50 ปี เป็นผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นเก่าแก่ของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีผู้บริหารคนสำคัญคือคุณธนิตศักดิ์ อิงคะกิตติโรจน์ผู้ซึ่งคลุกคลีกับธุรกิจลูกชิ้นมาตั้งแต่เด็ก ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่าดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานและต่อเนื่องมาจนกระทั่งในปี พ.ศ. 2540 โดยมีจุดเปลี่ยนคือการเกิดวิกฤตการทางเศรษฐกิจทำให้กำลังซื้อลูกค้าลดลงลูกค้าหันไปบริโภคสินค้าที่มีราคาต่ำกว่า ประกอบกับการแข่งขันที่รุนแรงด้านราคาโดยคู่แข่งได้ทำการลดต้นทุนการผลิตโดยใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์อื่นมาทดแทนให้มีราคาและคุณภาพต่ำมาใช้ในการผลิตแทนเนื้อสัตว์ล้วน จึงส่งผลกระทบต่อยอดขายอย่างรุนแรง ซึ่งมองว่าการลดราคาและลดคุณภาพผลิตภัณฑ์นั้นเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคและเป็นการพัฒนาธุรกิจที่ไม่มีความยั่งยืนดังนั้นเราจึงพยายามรักษาคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ให้คงเดิม และได้ริเริ่มปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคและทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องคุณภาพและราคา โดยการปรับปรุงรูปแบบหน้าร้าน การสร้างตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์ การออกงานแสดงสินค้าเพื่อประชาสัมพันธ์ และการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์
 
Other information :
 
Capital Investment :    
Annual revenue :    
Employee range :    
Estates :    
Map :   Click here to view company map.
Register capital :    
Total Asset :    
BOI :    
Raw material :    
Main Machinery :    
 
© 2000-2008 CopyRight by ramaeatballs
Tel. 0897088406  Website. www.ramaball.com,www.ramaball.net
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login