SCANER
Last Update : 23:07:28 04/10/2002
UNIVERSAL Laser Engraving
Brand : UNIVERSAL
Model : MCLASS
Last Update : 23:06:32 04/10/2002
MIMAKI ME Series
Brand : MIMAKI
Model : ME Series suports HP-GL
Engraving plotters ของ Mimaki รุ่น ME Series suports HP-GL เป็นเครื่องแกะไม้ , แกะแผ่นโรมาร์ค ฯลฯ แกะเป็นแบบเจาะเซาะร่อง หรือ แบบนูน
Last Update : 23:05:29 04/10/2002
เครื่องเซิร์ฟเวอร์
Model : COBALT Qube 3
เครื่องเซิร์ฟเวอร์ตัวใหม่ตระกูล " Cobalt Qube " เป็นเซิร์ฟตัวเล็กใช้งานง่าย สะดวก สามารถ ติดตั้งเครื่องได้ภายใน 15 นาที
Last Update : 23:02:43 04/10/2002

Page View  9109  
Product Information :

Product Name:  
เครื่องเซิร์ฟเวอร์


Product Category:   คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
Product Sub-Category:   คอมพิวเตอร์
กระดาษ - ผลิตภัณฑ์
Brand:    
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
วัตถุดิบ 
เครื่องมือ, เครื่องจักรและอุปกรณ์ 
บริการ 
Short Description :   เครื่องเซิร์ฟเวอร์ตัวใหม่ตระกูล " Cobalt Qube " เป็นเซิร์ฟตัวเล็กใช้งานง่าย สะดวก สามารถ ติดตั้งเครื่องได้ภายใน 15 นาที
     
 
เครื่องเซิร์ฟเวอร์ Sun Cobalt Qube 3 สามารถทำอะไรได้บ้าง เครื่อง Sun Qube 3 มีเครื่องมือสำหรับอินเตอร์เน็ตที่สมบูรณ์ และเป็น intranet server in a box. ถ้าบริษัทคุณเป็น ธุรกิจเล็กๆ , หน่วยงานใหญ่ หรือบุคคลที่ทำงานที่เกี่ยวกับระบบเครือข่าย network เครื่อง Sun Qube 3 appliance การเตรียมพร้อมของเครื่องมือ และ applications ที่จำเป็นสำหรับองค์กรของคุณที่ติดต่อกับ workplace เครื่อง Sun Qube 3 appliance สามารถแชร์การทำงานด้าน files และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับเครือข่าย network อื่น ๆ , การจัดการที่เกี่ยวกับ email, launch your Website and serve การจัดการเกี่ยวกับองค์กรของคุณที่ปลอดกัยของ gateway to the World Wide Web. ทำให้บริษัทของคุณสามารถทำงานได้อย่างอิสระและสะดวกง่ายดาย การบริการอินเตอร์เน็ต/มาตรฐานของอินเตอร์เน็ต และ applications ก่อนการติดตั้ง( pre-installed), pre-configured, และ manageable through the new Sun Cobalt Server Desktop, an intuitive and customizable browser-based interface. เครื่อง Sun Qube 3 appliance's new software architecture was designed to make the deployment of new additional layered services as easy as a click of a button, ความหมายที่มีการรวบรวมความต้องการ new applications เครื่อง Sun Cobalt BlueLinQ Application การบริการเทคโนโลยีที่เข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆได้ง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว ของ Sun Qube 3 appliance รวมอยู่ด้วย ฟังก์ชั่นที่ติดต่อกับ Multilingual สิ่งที่เป็นพื้นฐานทางด้าน Web email Network Auto-Configuration Versatile Broadband Connectivity Support Sun Cobalt BlueLinQ Application Delivery Service เพิ่มความน่าเชื่อถือที่ผ่าน RAID Web caching Access control เครื่อง Sun Qube 3 เป็น server appliance ซึ่งได้มีการรวบรวมเครื่องมือที่จำเป็นในการใช้งาน และ applications ให้กับองค์กรของคุณ และ running with a powerful Web presence. จากนาทีที่คุณใช้งานบนเครื่อง Sun Qube 3 appliance สามารถให้คุณใช้งานใน website ได้เต็มที่ , การเชื่อมต่อแชร์อินเตอร์ของคุณได้อย่างปลอดภัย ติดต่อกลุ่ม บริษัทอื่น ๆ หรือ กลุ่ม workgroup อื่น ,สามารถสร้างและจัดการระบบ email ของคุณเองและแชร์การใช้งานในเอกสารและ files ข้ามเครือข่าย network ได้ ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ต ผู้ใช้งานระบบเครือข่ายมากกว่า 150 เครือข่าย ของเครื่อง Sun Qube 3 appliance เพื่อการใช้ งานที่มีประโยชน์ ของทุกๆ คนหรือเรียกว่า "in-house network server " สามารถจัดการระบบเครือข่าย network functionality traditionally handled by a more complex and expensive general-purpose server. เครื่องนี้สามารถจัดการได้มากกว่า 35 ล้าน Web และส่ง emails ได้ 400,000 ฉบับ สำหรับ datasheet ของเครื่อง Sun Qube 3 appliance specs, download the PDF file to the right.
 

© 2000-2008 CopyRight by TECHNOLOGY STORE COMPANY LIMITED
Tel. 0-2254-8461-6, 656-6756-9  Fax. 0-2254-3652  Website. http://technostore.thaitechno.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login