วิธีเลี้ยงชูการ์ไกรเดอร์สำหรับมือใหม่
วิธีเลี้ยงชูการ์ไกรเดอร์สำหรับมือใหม่
Last Update : 26/08/2015 14:15:57
คิดก่อนเลี้ยงชูการ์ (ข้อดี/ข้อเสีย)
คิดก่อนเลี้ยงชูการ์ (ข้อดี/ข้อเสีย)
Last Update : 26/08/2015 14:15:01
นิสัยชูการ์ไกรเดอร์ในการผูกพันกับผู้เลี้ยง
นิสัยชูการ์ไกรเดอร์ในการผูกพันกับผู้เลี้ยง
Last Update : 26/08/2015 14:12:46
จำหน่าย ลูกชูการ์ไกรเดอร์
Brand : PN
จำหน่าย ลูกชูการ์ไกรเดอร์ หย่านมแม่แล้ว เชื่องติดมือ รับประกันสุขภาพ ลูกชูการ์ไกรเดอร์แข็งแรงทุกตัว
Last Update : 12:46:08 28/08/2015
รับฝากเลี้ยงชูก้าไกรเดอร์รายวัน
Brand : PN
รับฝากเลี้ยงน้องชูก้าไกร์เดอร์รายวัน บริการรับฝากเลี้ยงชูการ์ไกลเดอร์(sugar glider) ดูแล ห่วงใย ใส่ใจ แถวเชียงแสน แม่สาย แม่จัน เชียงราย รับฝากเลี้ยงน้องชูการ์ ช่วงเทศกาลต่าง ๆ หรือวันหยุดยาว สนใจฝากเลี้ยงลองมาใช้บริการเราได้ค่ะ สถานที่รับฝากเลี้ยงอยู่แถวเชียงแสน - แม่สาย เรื่องสถานที่ในการเลี้ยงต้องบอกก่อนนะค่ะว่า เป็นบ้านเดียวค่ะ อากาศถ่ายเท รวมถึงที่บ้านก็เลี้ยงน้องชูการ์อยู่แล้วค่ะและจะเลี้ยงเพิ่มอีกค่ะ เลี้ยงแบบเท่าเทียมกันจึงไม่ต้องกังวลช่วยกันดูแลได้เป็นอย่างดีค่ะ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ของน้องชูที่จะไปต่างจังหวัด หรือไปธุระไกลๆค่ะ หากใช้line ก็สามารถติดต่อถามได้ตลอดเดี๋ยวไว้จะอัพรูปลูกๆที่บ้านให้ดูนะค่ะ จะได้เป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจอีกส่วนนึงด้วย รายละเอียดในการรับฝากเลี้ยงนะค่ะ 1. เตรียมของใช้ส่วนตัวของน้องชูมาให้เราด้วยนะค่ะ (เหตุผลเพราะว่าน้องชูจะได้ไม่ตกใจและตื่นกลัวในการเปลี่ยนย้ายที่อยู่นะค่ะ ในกรณีที่มีของใช้ของเดิมของเค้าจะช่วยในส่วนนี้ได้) ส่วนในเรื่องของกรงถ้าเอามาให้ด้วยได้ก็จะดีค่ะ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆทางเราก็มีกรงไว้ให้นะค่ะ แต่อย่างที่บอกค่ะ จะให้ดีควรนำกรงมาเองพับมาให้นะค่ะ 2. อาหาร ถ้าเกิดน้องมีอาหารเฉพาะก็ขอให้เอามาให้ด้วยนะ แต่ถ้าอาหารทานเล่นเช่นผลไม้ หนอน ทางร้านเรามีให้ค่ะ 3. ถ้วยอาหาร + ขวดน้ำ รบกวนให้นำมาให้ด้วยนะค่ะ เพื่อความเคยชินของน้องๆ 4. ขอสงวนสิทธิ์ในการรับฝากเลี้ยงน้องชูที่ป่วยอยู่นะค่ะ เพราะเราคิดว่าน้องชูเค้าคงอยากที่จะให้ทางคุณพ่อคุณแม่สนใจและดูแลในระหว่างที่ป่วยและป้องกันการเกิดปัญหาตามมาอีกค่ะ *ค่าบริการอยู่ที่ตัวละ 30 บาท / 1 วัน* *มาเป็นคู่คิดค่าบริการ ตัวล่ะ 25 บาท/ 1 วัน เท่านั้นค่ะ* *หากมีจำนวนเยอะ ทางร้านจะลดให้แล้ว แต่กรณีค่ะ* *แต่ถ้าไม่นำอาหารของน้องมาเอง ทางเราคิดค่าบริการเพิ่มตัวละ 10 บาท / 1 วัน ค่ะ* กติกาการรับฝาก 1.กรอกแบบฟอร์มฝากสัตว์เลี้ยงให้ครบถ้วนและชัดเจน(กันน้องหลงกันค่ะ) 2.ต้องนำบัตรประชาชนมาแสดงตนตอนฝากและรับสัตว์เลี้ยง(กันน้องหลงกันค่ะ) 3.รับฝากเฉพาะสัตว์เลี้ยงที่ไม่ป่วย ถ้ามีประวัติเจ็บป่วยมาก่อนต้องแจ้งให้ทราบ 4.หากเจ็บป่วยฉุกเฉิน จะแจ้งเจ้าของน้องให้ทราบ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแทนเจ้าของหากเจ้าของอยู่ไกลหรือไม่สามารถพาไปได้แต่ค่ารักษาเจ้าของน้องต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ถ้าจะฝากต่อกรุณาโทรบอกล่วงหน้า1วัน จ่ายเงินก่อนหรือหลังก็ได้ ตามสะดวก รับฝากจำกัดจำนวนเท่าที่สามารถดูแลได้ทั่วถึงเท่านั้น เพราะทางเราจะมีการปล่อยน้องออกมาวิ่งเล่นด้วยค่ะ
Last Update : 12:44:42 28/08/2015
จำหน่าย พ่อพันธ์ุ แม่พันธ์ุชูการ์ไกรเดอร์
Brand : PN
จำหน่าย พ่อพันธ์ุ แม่พันธ์ุชูการ์ไกรเดอร์ เชื่องติดมือ รับประกันสุขภาพ พันธุ์ชูการ์ไกรเดอร์ธรรมดาทั่วไป หรือ Normal Grey หรือ Standrad Grey เรียกกันทั่วไปว่า นอร์มอล จะมีขนสีเทา ซึ่งแล้วแต่ละตัวว่าจะเป็นสีเทา หรือ สีเทาอ่อน จะมีตำหนิสีดำตั้งแต่จมูก ลากยาวจนถึงโคนหาง จะมีสีดำเป็นแถบอยู่บริเวณ นิ้วมือ นิ้วเท้า
Last Update : 12:39:22 28/08/2015

Page View  3919  
Product Information :

Product Name:  
จำหน่าย พ่อพันธ์ุ แม่พันธ์ุชูการ์ไกรเดอร์


Product Category:   การศึกษา การฝึกอบรม สถาบันการศึกษา
Product Sub-Category:   จำหน่าย พ่อพันธ์ แม่พันธ์ชูการ์ไกรเดอร์
Brand:   PN 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   จำหน่าย พ่อพันธ์ุ แม่พันธ์ุชูการ์ไกรเดอร์ เชื่องติดมือ รับประกันสุขภาพ พันธุ์ชูการ์ไกรเดอร์ธรรมดาทั่วไป หรือ Normal Grey หรือ Standrad Grey เรียกกันทั่วไปว่า นอร์มอล จะมีขนสีเทา ซึ่งแล้วแต่ละตัวว่าจะเป็นสีเทา หรือ สีเทาอ่อน จะมีตำหนิสีดำตั้งแต่จมูก ลากยาวจนถึงโคนหาง จะมีสีดำเป็นแถบอยู่บริเวณ นิ้วมือ นิ้วเท้า
     
 

พ่อพันธ์ุชูการ์ไกรเดอร์ธรรมดาทั่วไป หรือ Normal Grey  หรือ Standrad Grey เรียกกันทั่วไปว่า นอร์มอล จะมีขนสีเทา ซึ่งแล้วแต่ละตัวว่าจะเป็นสีเทา หรือ สีเทาอ่อน จะมีตำหนิสีดำตั้งแต่จมูก ลากยาวจนถึงโคนหาง จะมีสีดำเป็นแถบอยู่บริเวณ นิ้วมือ นิ้วเท้า อายุ 1ปี 3 เดือน 

แม่พันธ์ุชูการ์ไกรเดอร์ธรรมดาทั่วไป หรือ Normal Grey  หรือ Standrad Grey เรียกกันทั่วไปว่า นอร์มอล จะมีขนสีเทา ซึ่งแล้วแต่ละตัวว่าจะเป็นสีเทา หรือ สีเทาอ่อน จะมีตำหนิสีดำตั้งแต่จมูก ลากยาวจนถึงโคนหาง จะมีสีดำเป็นแถบอยู่บริเวณ นิ้วมือ นิ้วเท้า อายุ 1ปี 1 เดือน มีลูกมาแล้ว 3 ครอก

 

© 2000-2008 CopyRight by SUGARGILDER CHIANGSAEN
Tel. 053777502,053777503,0808856430  Fax. 053777501  Website. http://sugarglder.thailandmall.net/
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login