สายพานรถ SUZUKI
Brand : DuraICHI
Last Update : 10:52:05 13/03/2015
สายพานรถ YAMAHA
Brand : DuraICHI
Last Update : 10:50:00 13/03/2015
สายพานสำหรับรถ Honda
Brand : DuraICHI
Last Update : 10:47:31 13/03/2015
สายพาน
Brand : DuraICHI
Last Update : 10:42:50 13/03/2015
สายพานสำหรับรถออโตเมติก
Brand : DuraICHI
Model :
Last Update : 09:48:29 13/03/2015

Page View  1953  
Product Information :

Product Name:  
สายพานสำหรับรถออโตเมติก


Product Category:   รถยนต์และชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับรถยนต์
Product Sub-Category:   สายพาน
Brand:   DuraICHI 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

สายพาน DuraICHI ควบคุมการเรียงตัวของเส้นด้ายให้มีความสม่ำเสมอและมีแรงตึงอยู่ในระดับเดียวกันทั้งเส้น ทำให้มีความแข็งแรงทานทาน และออกแบบให้มีความโค้งงอ ทำมุมที่แนบสนิทกับหน้าสัมผัสของพลูเลย์ เพื่อลดอาการแกว่งตัวของสายพาน และอาศัยความฝืดระหว่างหน้าสัมผัสด้านข้างของสายพานกับพลูเล่ย์ ช่วยส่งถ่ายกำลังไปยังระบบขับเคลื่อนให้สามารถควบคุมความเร็วได้แม่นยำ ตอบสนองต่อ อัตราเร่ง แรง เร็วทันใจ

จัดจำหน่ายสายพานคุณภาพสูงสำหรับรถมอเตอร์ไซค์แบบออโตเมติก จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพทนทาน สายพานมอเตอร์ไซค์ราคาถูกแต่คุณภาพสูง สำหรับท่านที่สนและกำลังมองหาสายพานมอเตอร์ไซค์เอาไปไว้ใช้ซ่อมหรือเปิดร้านรับซ่อม  เหตุผลที่มีผู้ใช้สายพาน DuraICHI เป็นจำนวนมาก คือ ด้านคุณภาพทนทานต่อการใช้งานทุกสภาพการขับขี่ และราคาที่สมเหตุสมผล

สายพานทุกเส้นผ่านการผลิตที่พิถีพิถันจากโรงงานโดยตรง ขั้นตอนการผลิตที่มีการตรวจสอบจนกระทั่งถึงขั้นตอนสุดท้าย ผลิตจากยางสังเคราะห์ ผสมกับเส้นใย อะรามิค หรือในชื่อที่เป็นที่รู้จักกันว่าเคฟร่า ทำให้สายพานมีความทนทานต่อความร้อนสูง  สายพานทำหน้าที่ส่งกำลังไปไปยังล้อเพื่อให้เกิดการเคลื่อนที่ สายพานที่ดีควรจะมีความตึงที่เหมาะสม และก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเลือกสายพาน

รถออโต้จะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับระบบส่งกำลังจากเฟืองท้ายโดยผ่านสายพาน เพราะฉะนั้นแล้วหัวใจสำคัญของรถออโตเมติกก็คือ สายพานนั่นเองสายพานเป็นอะไหล่ชิ้นหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับรถมอไซค์ออโต้ เพราะสายพานก็ทำหน้าที่เปรียบเสมือนโซ่ในรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป  สายพานDuraICHI ถือว่าเป็นสายพานที่มีความคุ้มค่าอย่างแท้จสายพานที่เราจำหน่ายนั้น ท่านสามารถนำมาใช้ได้กับรถออโตเมติกทุกชนิด ทุกยี่ห้อ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะใส่เข้ากับรถท่านได้หรือไม่ได้ริง นอกจากจะมีคุณภาพสูงผลิตจากวัสดุที่ดีแล้ว การใช้งานยังมีความคล่องตัว มีความทนทาน ใช้ได้นาน  สายพานที่เราจำหน่ายนั้น ท่านสามารถนำมาใช้ได้กับรถออโตเมติกทุกชนิด ทุกยี่ห้อ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะใส่เข้ากับรถท่านได้หรือไม่ได้ 

ผู้จำหน่ายสายพานยี่ห้อ DuraICHI สายพานคุณภาพผลิตในประเทศไทย ประสิทธิภาพเยี่ยมเหมาะสำหรับมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกทุกยี่ห้อ ทุกชนิด สายพาน DuraICHI ใช้ได้กับรถจักรยานยนต์ HONDA,YAMAHA, SUZUKI  ทุกรุ่น ตามมาตรฐานที่รถแต่ละรุ่นกำหนฃนด การันตีทั้งเรื่องของคุณภาพและราคา สายพานของเราได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้ใช้งานและพึงพอใจในสินค้า คุ้มค่า คุ้มราคา

 

© 2000-2008 CopyRight by Siam Taiyou Kyuu Co., Ltd.
Tel. 021905571  Fax. 021905570  Website. www.สายพานมอเตอร์ไซค์.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login