?Nita? เน้นกลุ่มผู้บริโภคภายในประเทศ โดยใช้ชื่อที่สั้นจดจำได้ง่าย ฟังเป็น ชื่อเรียกของผู้หญิงซึ่งมีที่มาจากชื่อของ นิตยา ป้องกันภัย เจ้าของแบรนด์สินค้านี้ โดยการสร้างภาพลักษณ์ที่มีความเป็นยุโรป ซึ่งคือ ที่มาของต้นตำรับการทำช็อกโกแลตนี้ และได้นำศิลปะการเขียนกระจกสี ในแนวคลาสสิกมาสร้างลวดลายกราฟิก อีกทั้งคุณนิตยานั้น เป็นผู้สร้างสรรค์การเขียนกระจกสีมานานกว่าสิบปี เป็นวิทยากรผู้ถ่ายทอดธุรกิจนี้ไปสู่สังคมไทยอย่างกว้างขวางจนถึงขั้นผลิตสี เพื่อจัดจำหน่ายอีกด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคจดจำ สีสันและระลึกถึงที่มาของช็อกโกแลตแท้ จากยุโรปได้ดียิ่งขึ้น
|