มารู้จัก USB 2.0 High speed กันเถอะ
ในโลกปัจจุบันมีการใช้การเชื่อมต่อสือสารโดยใช้ USB มากกว่า 2 พันล้าน ซึ่ง USB นั้นกำลังจะได้กลายเป็นมาตราฐานในอุสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในไม่ช้า เพราะด้วยประสิทธิภาพที่เร็ว และความสมบูรณ์พร้อมที่จะก้าวเข้าสูโลกการสือสารที่ต้องการความรวดเร็ว USB จึงเป็นอุปกรณ์ไร้สายใหม่ที่รวบความเร็วและความปลอดภัยและง่านต่อการใช้
Last Update : 03/02/2012 13:51:44
โครงสร้างของ USB 2.0
การที่ USB มีการสนับสนุนการส่งถ่ายข้อมูลหลายรูปแบบดังกล่าวจึงทำให้ USB สามารถรองรับอุปกรณ์ I/O ได้หลากหลาย เช่น เมาส์ คีย์บอร์ด กล้องถ่ายภาพ และอุปกรณ์เชื่อมต่อ ISDN นอกจากนี้ USB ยังยอมให้มีการเชื่อมต่อแบบ Hot Plug ซึ่งในที่นี้หมายถึงเราสามารถติดตั้งอุปกรณ์ I/O ได้ทันทีโดยไม่ต้องปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เลย
The injection technology used in the TGL and TGM is the most sophisticated one: a state-of-the-art common rail injection system with vertically positioned 7-jet injector nozzle. The latest generation of EDC7 control units provide the controls of the system. Only this system ensures the best-possible control of the fuel injection process. In each compression stroke, the injection quantity can be divided into pre-injection
(1) and main injection
(2). In some cases, a post-injection
(3) is used. The engines operate with an increased maximum injection pressure of more than 1,800 bar in order to reduce the soot particles inside the engine.
The engine runs extremely quietly and noise emissions are low due to the pre-injection
(1). The common rail system also supplies considerable advantages in torque, particularly at low speeds. At all engine ratings, the favourable progression of torque across a wide range of engine speeds makes driving economical and requires very few gear shifts.
เทคโนโลยีการฉีดที่ใช้ในการ TGL และ TGM เป็นหนึ่งที่มีความซับซ้อนมากที่สุด: รัฐของศิลปะทางรถไฟระบบทั่วไปที่มีการฉีดในตำแหน่งแนวตั้ง 7-Jet หัวฉีดของหัวฉีดรุ่นล่าสุดของ EDC7 หน่วยควบคุมให้การควบคุมของระบบ เพียง แต่ระบบนี้ช่วยให้มั่นใจการควบคุมที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ของขั้นตอนการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ในจังหวะการบีบอัดแต่ละปริมาณการฉีดสามารถแบ่งออกเป็นก่อนฉีด
(1) และฉีดหลัก
(2) ในบางกรณีการโพสต์ฉีด
(3) จะใช้ เครื่องยนต์ทำงานด้วยแรงดันการฉีดสูงสุดที่เพิ่มขึ้นของมากกว่า 1,800 บาร์เพื่อลดอนุภาคเขม่าภายในเครื่องยนต์
เครื่องยนต์ทำงานเงียบมากและการปล่อยเสียงรบกวนที่ต่ำเนื่องจากก่อนฉีด
(1) ระบบรางที่พบบ่อยยังให้ประโยชน์อย่างมากในแรงบิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความเร็วต่ำ ที่ทุกคนให้คะแนนเครื่องยนต์ความก้าวหน้าที่ดีของแรงบิดที่หลากหลายของความเร็วของเครื่องยนต์ทำให้การขับขี่ที่ประหยัดและไม่ต้องเลื่อนเกียร์น้อยมาก