SPRING FORMING SYSTEM
Brand : J.S.V.
งานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เช่นชิ้นส่วนมอเตอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อิเล็คโทรนิค, กุญแจ, ของเล่น, มอเตอร์ไซด์, สวิทซ์ไฟ, คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์การสื่อสาร ฯลฯ
Last Update : 16:40:06 13/12/2004
WIND-FLEX DUCT
Brand : J.S.V.
Last Update : 16:33:49 13/12/2004
SPIRAL DUCT
Brand : J.S.V.
Spiral Duct เป็นท่อระบายอากาศสำเร็จรูป มีตะเข็บเป็นลักษณะเกลียวยาวต่อเนื่องตลอดท่อ
Last Update : 15:14:43 13/12/2004
POST-TENSION DUCT
Brand : J.S.V.
Post-Tension Duct เป็นท่อที่ใช้กับงานก่อสร้างระบบคอนกรีตอัดแรง ท่อนี้ผลิตจากเหล็กซึ่งมีความแข็งแรง เพราะที่ตะเข็บเป็นเกลียวยาวตลอด
Last Update : 15:10:48 13/12/2004

Page View  10569  
Product Information :

Product Name:  
SPRING FORMING SYSTEM


Product Category:   โลหะและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากโลหะ
Product Sub-Category:   สปริง
Brand:   J.S.V. 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   งานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เช่นชิ้นส่วนมอเตอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อิเล็คโทรนิค, กุญแจ, ของเล่น, มอเตอร์ไซด์, สวิทซ์ไฟ, คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์การสื่อสาร ฯลฯ
     
 
ด้วยประสบการณ์และกำลังการผลิต กับความชำนาญของบริษัท เจ.เอส.วี. ฮาร์ดแวร์ จำกัด เราเป็นบริษัทที่ผลิต และจำหน่ายสปริงมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 15 ปี (ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2525) จึงเชื่อถือได้ในคุณภาพมาตรฐานของสปริงชนิดต่างๆ ที่ได้รับการผลิตจากทางบริษัท ด้วยเครื่องจักรออโตเมติคอันทันสมัย และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (Computer Control Spring Forming System) พร้อมทั้งโรงงานที่ครบวงจร บุคลากรที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในเรื่องของการผลิตสปริงโดยเฉพาะ เรามีระบบของทีมงานบริษัทที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและสามารถสอบถามรายละเอียดถึงขั้นตอนของคุณภาพสปริงที่ท่านต้องการด้วยข้อมูลที่เป็นจริงและรับรองในคุณภาพ เพราะสิ่งหนึ่งที่ยึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอดคือ ?ความพอใจของท่าน คือเป้าหมายของเรา? การผลิตและบริการที่เราภูมิใจ - ใช้เครื่องจักรในการผลิต ที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูง - ผลิตสปริงตามสเปค ได้ตั้งแต่เส้นเส้นผ่าศูนย์กลางของเส้นลวด 0.2-8 มิลลิเมตร - รักษาคุณภาพ ในทุกขั้นตอนของการผลิต - ดัด และขึ้นรูปสปริงต่างๆ - มีการเก็บสต็อกของวัตถุดิบ ชนิดและขนาดต่างๆ ไว้มากมาย - เข้มงวดในการตรวจสอบคุณภาพของสปริงทุกชิ้น ผลิตภัณฑ์ จากผลิตภัณฑ์สปริงที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูงเพราะเราเลือกใช้วัตถุดิบในการผลิตที่ได้มาตรฐาน - เส้นลวด SUS 304 WPB ที่ไม่ขึ้นสนิม - ลวดทองแดง Phosphorus Bronze ที่เป็นสื่อนำไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี - เส้นลวด SWP, PIANO, WIRE, MUSIC WIRE - สปริงแผ่น Sandvik Steel (20C) ใช้กับงานโช้คอัพรถยนต์ - สปริงแผ่น SK-5 ใช้กับงานปั้มขึ้นรูปต่างๆ - ลวดและแผ่นสปริงชนิดต่างๆ ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ ฉะนั้นสปริงที่ผลิตจากบริษัทของเราจึงเหมาะสมกับงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เช่นชิ้นส่วนมอเตอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อิเล็คโทรนิค, กุญแจ, ของเล่น, มอเตอร์ไซด์, สวิทซ์ไฟ, คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์การสื่อสาร ฯลฯ คุณจึงมั่นใจในคุณภาพการใช้งานได้อย่างที่คุณพอใจ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าที่ผลิตทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจอย่างสูงสุดเราจึงภูมิใจกับการได้รับมาตรฐาน ISO 9001 และจะรักษาในคุณภาพของผลิตภัณฑ์พร้อมกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง เพราะสปริงที่เราผลิตต้องเหมาะสมและได้มาตรฐานกับการใช้งานในประเภทอุสาหกรรมที่หลากหลาย ด้วยคุณลักษณะที่เราผลิตสปริงชนิดต่างๆ คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพผลิตภัณฑ์สปริงของ JSV.
 

© 2000-2008 CopyRight by J.S.V.TECHNICAL CO., LTD.
Tel. 0-749-9210, 0-2749-8183  Fax. 0-2749-8183  Website. http://www.airduct.co.th
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login