นมสด ออลลี่
นมสด ออลลี่ ผลิตจากนมโคแท้100% มีรสชาติสด เข้มข้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งแคลเซียมและ โปรตีนสูง บรรจุสองขนาดคือ 5 ลิตร 2 ลิตร ซึ่งสะดวกสำหรับร้านบริการอาหารที่หลากหลาย แกลลอนบรรจุ ขนาด 5 ลิตร จะสะดวกมากที่สุดสำหรับใช้ในครัว หรือเบเกอรี่ขนาดใหญ่ ในทางกลับกัน ขวดบรรจุขนาดเล็กกว่า สามารถใช้ที่ร้านกาแฟ และ ร้านที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน นมสด ออลลี่ ของเราเหมาะสำหรับใช้กับทุกประเภทอาหาร รวมถึง บัฟเฟ่อาหารเช้า การประกอบอาหารต่าง ๆ เบเกอรี่ ใส่ในกาแฟ หรือทำฟองบนกาแฟคาปูชิโน่
Last Update : 09:33:09 20/06/2017
โยเกิร์ต โยลิดา
โยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมันต่ำไม่หวาน รวมกับเชื้อแบคทีเรียที่มีชีวิต โยเกิร์ตโยลิดา คือโยเกิร์ตธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม เนื้อโยเกิร์ตชนิดคงตัวไม่เหลว รสชาติเนื้อสัมผัสละเอียดแน่นแบบธรรมชาติแท้ๆ ผลิตด้วยกรรมวิธีพิเศษ ด้วยการเติมเชื้อแบคทีเรียประเภทที่ดีคือ .. แลกติกแอซิดแบคทีเรีย?หลังจากนมผ่านการพาสเจอร์ไรส์ ถูกหมักโดยตรงในถ้วยจึงช่วยรักษาคุณสมบัติธรรมชาติของเชื้อแบคทีเรียประเภทดีที่มีชิวิตอยู่ มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเมื่อรับประทานเข้าไป ยกตัวอย่างเช่น ส่งผลดีต่อระบบกระเพาะอาหารและลำใส้ เชื้อแบคทีเรียประเภทที่ดีมีสัดส่วนที่สูงใน โยเกิร์ตโยลิดา มีผลต่อการกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ช่วยในการป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายอันจะก่อให้เกิดโรคร้ายต่างๆเช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่ และมะเร็งประเภทอื่นๆ อีกทั้งยังช่วยให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายมีความแข็งแรง แลกติกแอซิดแบคทีเรีย ในโยเกิร์ตโยลิดา ช่วยเกี่ยวกับการย่อยอาหาร โยเกิร์ตโยลิดา มีแคลเซียมและโปรตีนสูง อีกทั้งยังมีไขมันต่ำและโคเลสเตอรอลต่ำอีกด้วย
Last Update : 09:30:13 20/06/2017

Page View  1014  
Product Information :

Product Name:  
โยเกิร์ต โยลิดา


Product Category:   อาหารและเครื่องดื่ม
Product Sub-Category:   โยเกิร์ต
Brand:    
Product Type :  
Short Description :   โยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมันต่ำไม่หวาน รวมกับเชื้อแบคทีเรียที่มีชีวิต โยเกิร์ตโยลิดา คือโยเกิร์ตธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม เนื้อโยเกิร์ตชนิดคงตัวไม่เหลว รสชาติเนื้อสัมผัสละเอียดแน่นแบบธรรมชาติแท้ๆ ผลิตด้วยกรรมวิธีพิเศษ ด้วยการเติมเชื้อแบคทีเรียประเภทที่ดีคือ .. แลกติกแอซิดแบคทีเรีย?หลังจากนมผ่านการพาสเจอร์ไรส์ ถูกหมักโดยตรงในถ้วยจึงช่วยรักษาคุณสมบัติธรรมชาติของเชื้อแบคทีเรียประเภทดีที่มีชิวิตอยู่ มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเมื่อรับประทานเข้าไป ยกตัวอย่างเช่น ส่งผลดีต่อระบบกระเพาะอาหารและลำใส้ เชื้อแบคทีเรียประเภทที่ดีมีสัดส่วนที่สูงใน โยเกิร์ตโยลิดา มีผลต่อการกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ช่วยในการป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายอันจะก่อให้เกิดโรคร้ายต่างๆเช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่ และมะเร็งประเภทอื่นๆ อีกทั้งยังช่วยให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายมีความแข็งแรง แลกติกแอซิดแบคทีเรีย ในโยเกิร์ตโยลิดา ช่วยเกี่ยวกับการย่อยอาหาร โยเกิร์ตโยลิดา มีแคลเซียมและโปรตีนสูง อีกทั้งยังมีไขมันต่ำและโคเลสเตอรอลต่ำอีกด้วย
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by SUNRISE DAIRY CO.,LTD
Tel. 044-009-955  Fax. 044-009-959  Website. http://www.sunrisedairy.co.th/
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login