ข้าวไรช์เบอรี่
Brand : PeeraMit Rice
Model : ข้าวนาปี 2015
ข้าวไรซ์เบอร์รี ข้าวสายพันธุ์ใหม่ ธัญพืชเพื่อสุขภาพ
Last Update : 03:19:40 28/08/2015
ข้าวหอมดอกมะลิ
Brand : PeeraMit Rice
Model : ข้าวนาปี 2015
Last Update : 03:19:09 28/08/2015
ข้าวหอมมะลิแดง
Brand : PeeraMit Rice
Model : ข้าวนาปี 2015
Last Update : 03:18:27 28/08/2015
ผักแพว
ผักแพวหลัก ๆ แล้วจะมีอยู่สองชนิดที่ ต่างกันแค่สีต้น คือ ผักแพวแดง และผักแพวขาว เป็นสมุนไพรคู่แฝดที่นำมาประกอบเป็นจุลพิกัดหรือใช้คู่กันเป็นยาสมุนไพรจะมีฤทธิ์ยาแรงขึ้น และมีประสิทธิภาพในการรักษามากขึ้นด้วย
Last Update : 01:12:17 27/08/2015
สะระเหน่
สะระเหหน่ นิยมนำมาใช้ในการปรุงอาหารหรือรับประทานสด ๆ ควบคู่ไปกับลาบ น้ำตก เป็นต้น ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้อาหาร ชวนให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น สามารถนำไปใช้ทำเป็นน้ำมันหอมระเหย เพื่อใช้ทำการบำบัดโดยใช้กลิ่น ใช้เป็นส่วนผสมในการทำไอศกรีม ชาสมุนไพร ใช้เป็นส่วนผสมในอาหารกับสมุนไพรชนิดอื่น ๆ ใบสะระแหน่ช่วยลดกลิ่นคาวของอาหารอย่างลาบ ยำ และพร่าได้ ใช้ในการแต่งกลิ่นเครื่องดื่มต่าง ๆและเหล่าได้ ใช้เป็นเครื่องเคียงในอาหารจำพวกผลไม้สด ขนมหวาน สะระแหน่ สามารถนำมาสกัดเอาสารเพื่อใช้ในการทำเป็นลูกอม หมากฝรั่งรสมิ้นท์ ชาสะระแหน่
Last Update : 00:58:20 27/08/2015

Page View  1088  
Product Information :

Product Name:  
สะระเหน่


Product Category:   เกษตร
Product Sub-Category:   ผักไฮโดรโปนิกส์
Brand:    
Product Type :  
Short Description :   สะระเหหน่ นิยมนำมาใช้ในการปรุงอาหารหรือรับประทานสด ๆ ควบคู่ไปกับลาบ น้ำตก เป็นต้น ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้อาหาร ชวนให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น สามารถนำไปใช้ทำเป็นน้ำมันหอมระเหย เพื่อใช้ทำการบำบัดโดยใช้กลิ่น ใช้เป็นส่วนผสมในการทำไอศกรีม ชาสมุนไพร ใช้เป็นส่วนผสมในอาหารกับสมุนไพรชนิดอื่น ๆ ใบสะระแหน่ช่วยลดกลิ่นคาวของอาหารอย่างลาบ ยำ และพร่าได้ ใช้ในการแต่งกลิ่นเครื่องดื่มต่าง ๆและเหล่าได้ ใช้เป็นเครื่องเคียงในอาหารจำพวกผลไม้สด ขนมหวาน สะระแหน่ สามารถนำมาสกัดเอาสารเพื่อใช้ในการทำเป็นลูกอม หมากฝรั่งรสมิ้นท์ ชาสะระแหน่
     
 
ประโยชน์ของสะระแหน่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยการนำใบสะระแหน่มาบดแล้วนำมาทาผิว สะระแหน่ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระออกจากร่างกาย ใช้เป็นยาเย็น ดับร้อน และขับเหงื่อในร่างกาย ช่วยบำรุงและรักษาสายตา ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาด้วยการนำใบสะระแหน่มาบดให้ละเอียดโดยเติมน้ำระหว่างบดด้วยเล็กน้อย แล้วใส่น้ำผึ้งตามลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากัน แล้วนำมาทาใต้ตาทิ้ง ไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก ช่วยบรรเทาอาการเครียด ช่วยรักษาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง โล่งคอ ด้วยการดื่มน้ำใบสะระแหน่ 5 กรัมกับน้ำ 1 ถ้วย ผสมเกลือเล็กน้อย วันละ 2 ครั้ง ช่วยแก้อาการหน้ามืดตาลาย ด้วยการดื่มน้ำต้มใบสะระแหน่กับขิงสด ช่วยบรรเทาอาการและแก้หวัด น้ำมูกไหล อาการไอ ช่วยรักษาโรคหอบหืด ช่วยรักษาโรคหลอดลมอักเสบ ช่วยให้หัวใจแข็งแรง ช่วยรักษาอาการอ่อนเพลียของร่างกาย ช่วยห้ามเลือดกำเดาไหลได้ ด้วยการใช้สำลีชุบน้ำที่คั้นจากใบสะระแหน่ หยอดที่รูจมูก ช่วยบรรเทาอาการปวดฟัน เจ็บปาก เจ็บลิ้น ปวดคอ ด้วยการดื่มน้ำต้มใบสะระแหน่
 

© 2000-2008 CopyRight by ATASWATHEP KARNKASET
Tel. 0871914167  Website. https://www.facebook.com/Anicetomy?fref=ts
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login