Page View  2296  
Product Information :

Product Name:  
โปรแกรมทัวร์กราบองค์พระศิวะเทพ5ธาตุสร้างโลก


Product Category:   ร้านอาหาร ภัตตาคารและโรงแรม
Product Sub-Category:   ทัวร์อินเดีย
Brand:   Gangedeva 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

วันที่ 1  การเดินทาง      กรุงเทพฯ – เจนนัย

18.00 น.   พบกันโดยความพร้อมเพรียงกันที่ เคาเตอร์ที่ D  ประตูที่  สนามบินดอนเมือง ตรวจเช็คสัมภาระและที่นั่งให้เป็น

                 เรียบร้อย จากนั้นเชิญท่านตรวจเช็คหนังสือเดินทางให้เป็นที่เรียบร้อย

19.55       เหิรฟ้าสู่ เมืองเจนนัย ทางใต้ของประเทศอินเดีย ด้วยเที่ยวบินที่ สายการบินไทยแอร์เอเซีย  บริการอาหารค่ำและเครื่องดื่มบน เครื่องบิน

21.55        ถึง เจนนัย ประเทศอินเดีย นำคณะเช็ค-อินน์ ณ โรงแรม 

               เชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่  2  การเดินทาง    วัด SRI KALAHHASTHEESHWARA MAHTMYAM  เป็นวัดธาตุลมขององค์พระศิวะเทพ

6.00 น.   บริการอาหารข้าวที่โรงแรมที่พัก

7.30 น   ออกเดินทางสู่ วัดธาตุลม ขององค์พระศิวะเทพ มีความงดงามตั้งอยู่เนินภูเขา มีน้ำ2สายไหลผ่านวัดนี้มีอายุมากว่า 2500 ปี ตามตำนานคือพระแม่ปาราวตีมาบำเพ็ญตบะโดยบูชาศิวะลึงค์เพื่อให้องค์พระศิวะเทพพอพระทัยเพื่อคืนร่างกายพระแม่อุมาและได้เข้าพิธีแต่งงานที่วัดแห่งนี้ และที่วัดแห่งบูชาเทพดวงดาวนพเคราะห์ทั้ง 9 โดย พระราหู พระเกตุ ที่ผู้คนหลั่งไหลกันมามากมาย  ด้วยพรอันศักดิ์สิทธิจากพระราหู  ที่จะทำให้ผู้ที่มาบูชามีชื่อเสียงโด่งดัง  มีบารมีเป็นที่ยำเกรงต่อผู้คน  ฐานะที่เคยตกต่ำย่ำแย่ก็จะร่ำรวย  ศัตรูก็จะกลายเป็นมิตร  ด้วยพรศักดิ์สิทธิจากวัดธาตุลมแห่งนี้ และ พระราหู  พระเกตุ และท่านจุดไฟถวายต่อองค์นพเคาระทั้ง 9 พระองค์ดวงที่ร้ายขอให้หลุดไป ดวงที่ดีขอให้ดีๆๆยิ่งขึ้น

 12.00 น.  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ อาหารกลางวันจัดแบบอาหารปิคนิคเพื่อสะดวกในการยาตรา

13.00 น.   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดพระแม่ลักษณ์มี และพระแม่ปัทมวารตรี ชยาของพระนารายณ์ ทั้งพระองค์กราบขอพรต่อท่าน และที่วัดแห่งนี้เป็นตำนานว่าองค์พระนารายณ์ได้ทะเลาะกับพระแม่ลักษณ์แล้วไปเสด็จไปอยู่ที่ วัดบัลลายี เพียงลำพัง ถึงไปแต่งงานใหม่กับพระปัทมวารตรี องค์พระนารายณ์ไม่เงินแต่งงานกับพระแม่ปัทมตรี จึงไปขอยืมเงินในพระคลังของ ท่านเท้ากุมเวร วัดนี้จึงประดับฐานพระแม่ทั้งพระองค์

  

18.30 น.   บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นเชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย          

 

วันที่  3  การเดินทาง    วัด Tirupati Balaji  วัดองพระนารายณ์

6.00 น.  บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

7.30 น. นำท่านเข้าเฝ้าพระนารายณ์ วัดนี้เป็นวัดที่หนึ่งที่มีศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวเนื่องกับที่ พระนารายณ์บัลลายี  เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในโลกและได้ขึ้นชื่อว่าร่ำรวยที่สุดในโลกเช่นเดียวกัน ผู้เดินทางมาแสวงบุญเป็นแสนคนต่อวัน ด้วยความศักดิ์สิทธ์ขององค์ท่านทำให้ผู้คนมากราบขอพร วันนี้สร้างมาเมื่อ 5000 ปีก่อนแล้วมีการบูรณะและซ่อมแซมโดยกษัตริย์หลายราชวงศ์ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก และระหว่างทางชมความงดงามของเทือกเขาและความเป็นชาติธรรมอินเดียใต้

 12.00 น.   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ อาหารกลางวันจัดแบบอาหารปิคนิคเพื่อสะดวกในการยาตรา

13.00 น.   นำท่านเดินทางต่อสู่ วัดพระแม่ลักษมีทองคำ  ซึ่งยิ่งใหญ่อลังการ สร้างโดย ท่านศรีศักติอัมมาสวามี ซึ่งมีอายุแค่ 38 ปีเท่านั้น เริ่มจากการค้นพบสวายัมภู ที่เป็นจอมปลวกแต่มีรูปร่างเหมือนพระแม่ลักษมี ท่านสวามีได้บูชาองค์พระแม่มาจนเป็นที่นับถือของชาวบ้านในแถบนี้และความศักดิ์สิทธิ์ได้ขจรขจายไปถึงทั่วประเทศอินเดียและต่างประเทศ ผู้นับถือฮินดูโดยเฉพาะผู้นับถือพระแม่ลักษมีจึงได้รวบรวมเงินบริจาคสร้างวัดพระแม่ลักษมีทองคำที่ยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมกันนี้ถ้าโอกาสอำนวยท่านอาจจะได้เข้าพบท่านศรีศักติอัมมาสวามี และได้กราบองค์พระแม่ลักษมีทองคำ ซึ่งหนักถึง 78 กิโลกรัมเพื่อเป็นสิริมงคล ทางวัดมีการจัดการที่ดีมาก ท่านสามารถหาซื้อ เทวรูป  ปฏิทิน  เครื่องหอมบูชาพระแม่ และน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์กลับบ้านเพื่อสรงน้ำพระแม่ที่บ้านเพื่อเป็นสิริมงคลได้ โดยได้ทำการแพคกิ้งอย่างดี

 17.00 น เมืองติรุวันนามาลัย Tiruvannamalai Temple วัดธาตุไฟขององค์พ่อพระศิวะเทพ

เมื่อถึงเรานำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม ซึ่งอยู่ติดกับวัดท่านสามารถเปิดหน้าต่างชมความงดงามและความการขอลังการวัดนี้ได้เลย ตามตำนานของวัดนี้ พระแม่ปาวารตรีทรงล้อเล่นพระศิวะเทพโดยปิดตาขององค์ศิวะทำให้โลกในที่สุดก็จมอยู่ในความมืดมานานหลายปี พระแม่ปาราวตีทำบาปกับมนุษย์โลก พระศิวะเทพทรงลงโทษพระแม่ปาราวตรีนั้นร่างกายครึ่งหญิงครึ่งชายของพระศิวะเทพ (หรือคนไทยรู้จักกันนามArdhanarishvara ) ภูเขาสีแดงอยู่เบื้องหลังวัด Annamalaiyar นั้นตำนานกล่าวไฟภูเขาไฟมาก่อนที่เกิดจากองค์ศิวะเทพ และชาวอินดูเชื่อว่าภูเขาที่ตั้งวัดแห่งนี้เปรียบเหมือนภูเขาไกรลาศที่ประทับขององค์ศิวะเทพอีกด้วย เพราะวัดที่ใหญ่ที่สุดขององค์ศิวะเทพในประเทศอินเดียก็ว่าได้สร้างด้วยการแกะสักหินเสาหินนับ 1000 ต้นเป็นเรื่องราวตำนานของวัดนี้ที่มีงดงาม อายุมากว่า 2500 ปี และนำไปการบูชาวัดพระแม่ปาวารตรีซึ่งข้างวัดนี้ด้วย ช่วยในโรคภัย และสุภาพแข็งแรง และท่านจุดไฟถวายต่อองค์นพเคาระทั้ง 9 พระองค์ดวงที่ร้ายขอให้หลุดไป ดวงที่ดีขอให้ดีๆๆยิ่งขึ้น

 

19.00 น.  บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นเชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยหรือท่านสามารถชมตลาดยามค่ำคืนของคนท้องถิ่นซึ่งอยู่ติดบริเวณวัดและที่โรงแรมที่พัก

วันที่  4  การเดินทาง   

4.00 น. เรานำท่านเข้าชมพิธีอภิเษกอย่างใกล้ชิด  ทุกพิธีกรรม  ทุกขั้นตอน  อลังการสุดบรรยาย ต่อการบูชา องพระศิวะเทพ อีกครั้ง

6.00 น.  บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

8.00 น. ออกเดินทางไปยังวัดธาตุดิน Sri Ekambereswarar Temple  วัดนี้มีความงดงามอีกวัดหนึ่งสร้างมากว่า 2500 ปี ตามตำนานของวัดนี้ได้มีการแกะสลักไว้ตามเสา โดย พระแม่ปาวารตรี บำเพ็ญตบะโดยการบูชาศิวะที่ทำจากก่อทรายและกำไรข้อมือมาทำเครื่องหมายเป็น องศ์ศิวะลึงค์ บำเพ็ญนานนับพันปี จนกระทั้งองค์พระศิวะเทพได้ทดสอบพระแม่ถึงความรักความศรัทธา จึงทำให้เกิดน้ำท่วมโลก แต่พระแม่ปาวารตรีหาได้หยุดการบำเพ็ญตบะไม่จึงใช้ร่างกายกอดองศ์ศิวะลึงค์ไว้ไม่ถูกทำลาย จนไปที่พอพระทัยต่อองค์พระศิวะเทพ จึงเข้าพิธีแต่งงานใต้ต้นมะม่วงซึ่งต้นมะม่วงวัดนี้อายุกว่า 3000 ปี ด้วยศักดิ์สิทธิ์ทำให้ผู้คนต่างพากันมาขอให้สมหวังด้านความรักหรือได้แต่งงาน และท่านจุดไฟถวายต่อองค์นพเคาระทั้ง 9 พระองค์ดวงที่ร้ายขอให้หลุดไป ดวงที่ดีขอให้ดีๆๆยิ่งขึ้น

 12.00 น.   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ อาหารกลางวันจัดแบบอาหารปิคนิคเพื่อสะดวกในการยาตรา

13.00 น. นำท่านสู่เมือง Chidambaram

16.00  น. ถึงเมือง Chidambaram  ชมความเป็นอยู่ของวิถีชาวบ้านสองข้างทาง และนำท่านโรงแรมที่พัก จากนั้นเชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

19.000 น. บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม ด้วยอาหารไทย-จีน สไตล์อินเดีย จากนั้นเชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่  5  การเดินทาง   Chidambaram Temple วัดธาตุอากาศหรือ ท้องฟ้า 

7.30 น. นำท่านวัดธาตุน้ำ ชมการงดงามของประวัติศาสตร์ขององค์พระศิวะเทพ ตามตำนานของที่ที่กำหนดมีมานานมากไม่ทราบ แต่ วัดนี้ธาตุนี้นี้อายุมากกว่า 3000 ปีและวัด พระพิฆเนศวร , ขันทกุมาร , พระวิษณุ อยู่บริเวณวัด องค์ศิวะเทพที่บูชาวัดเป็น ปางศิวะนาคตราช  ซึ่งเป็นวัดเดียวในอินเดียใต้บูชา วัดนี้ถือว่าเป็นศูนย์รวมของธาตุทั้ง 5 คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ ธาตุอากาศ และนำท่านพิธีบูชาจากพราหมณ์เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างครบถ้วน  และท่านจุดไฟถวายต่อองค์นพเคาระทั้ง 9 พระองค์ดวงที่ร้ายขอให้หลุดไป ดวงที่ดีขอให้ดีๆๆยิ่งขึ้น

12.00 น.   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หรือ อาหารกลางวันจัดแบบอาหารปิคนิคเพื่อสะดวกในการยาตรา

13.00 น. ระหว่างทางนำท่านชมมรกดโลกแห่งวัดขององค์ศิวะเทพที่งดสวยทุกด้านอายุมากกว่า 3000 ปี ตื่นตาตื่นใจกับความงดงามและยิ่งใหญ่ของศิลปะแบบวัดอินเดียใต้ วัด Brihadeswara Temple การแกะสลักหินที่งดงาม พร้อมเรื่องราวของวัดนี้ในการก่อสร้าง และพิพิธภัณฑ์ความเป็นมาของวัดนี้  และ 108 ท่าเต้นรำขององค์ศิวะนาคตราช

16.00 น.  เรานำท่านสู่ วัดธาตุน้ำ Sri Jambukeskeswarar  Akilandeswari Temple  ลักษณะวัดนี้คล้ายถ้ำและมีกระน้ำกระแสน้ำใต้ดินไหลออกมาเสมอตรง องค์ศิวะลึงค์ที่บูชาตลอดเวลา วัดนี้จึงมีความเย็น ตามตำนานว่าองค์ศิวะลึงค์พระปาวารตรีเป็นผู้สร้างการบำเพ็ญต่อองค์พระศิวะเทพโดยสร้างองค์ศิวะลึงค์จากแม่น้ำ 2 สาย ที่ไหลผ่านวัดแห่งนี้ และนำท่านชมงามงดและศิลปะแบบวัดอินเดียใต้ แล้วเรานำท่านประกอบพิธีบูชาไฟของพรจากองค์ศิวะเทพในการ ยาตราหรือการแสวงบุญในครั้งนี้ครบทั้ง 5 ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ ตามความเชื่อของคนอินดูเชื่อว่าการมาแสวงบุญครบทั้งนี้เปรียบเหมือน การได้เกิดใหม่อีกครั้งและการเริ่มชีวิตใหม่ เพราะด้วยธาตุทั้ง5นี้ เป็นประกอบในการสร้างโลกและมนุษย์เรา พราหมณ์จะเป็นผู้นำทุกท่านประพิธีใกล้ชิด  ทุกพิธีกรรม  ทุกขั้นตอน อย่างถูกต้องตามพราหมณ์

 18.00 น.  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารหรือโรงแรมที่พัก จากนั้นเชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่  6  การเดินทาง   

6.00 น.  บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

8.00  น. จากนั้นเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติ เจนไน 

12.00 น.บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารอาหารจีนสไตล์อินเดีย ถึง  หลังจากนำท่านนมัสการองค์พระวิษณุ ในปางแบบ  อินเดียใต้ วัดนี้เป็นวัดที่ศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวเนื่องกับที่ วัดพระวิษณุบัลลายี  ที่วัดพระวิษณุที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้  เดินทางมายาตราก่อนไปที่วัดพระวิษณุบัลลายี จะมาแวะที่นี่เพื่อทำการนมัสการองค์พระวิษณุ องค์แม่ลักษมีและองค์อวตารเทพ นรสิงห์ ณวัด ปารธาสาราธี นี้ก่อน และวันนี้สร้างมาเมื่อง 5000 ปีก่อนแล้วมีการบูรณะและซ่อมแซมโดยกษัตริย์หลายราชวงศ์ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก หลังจากนั้นเราจะนำท่านช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าของเมืองเจนไน เสื้อผ้าหลากหลาย ของฝากของที่ระลึกมากหมาย  ตรวจเช็คสัมภาระและที่นั่งให้เป็นที่เรียบร้อย (สัมภาระสายการบินไทยแอร์เอเซีย  ให้ท่านละ 25 กิโลกรัมเท่านั้น)  ส่วนเกินท่านจะต้องเป็นคนจ่ายกับทางสายการบินไทยเอง ในราคากิโลละ 550 บาทโดยประมาณ

**** หมายเหตุท่านใดต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่มแจ้งล่วงหน้า****

 

 

รายละเอียดเที่ยวบิน :

แบบ โปรโมชั่นร้อนแรงกับ สายการบิน แอร์เอเชีย และ โรงแรมที่พักระดับ 3 ดับและโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว

 

ราคาทัวร์ต่อท่าน

วันที่เดินทาง

พักคู่

พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม

แบบ โปรโมชั่นร้อนแรง

49,000

          6,000/-

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

© 2000-2008 CopyRight by GANGEDAVA CO.,LTD
Tel. 089-7709598 085-1745556 คุณจูน  Fax. 02-8922692  Website. www.shivgange.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login