Aroma Spray
Brand : Thanasaint
ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้าและผิวกาย อาหารผิวทางลัด เพิ่มความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แก่ผิว บรรเทาการระคายเคืองจากพิษภัยไอแดด แมลงสัตว์กัดต่อย ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่เป็นแหล่งอาหารผิวและน้ำแร่ธรรมชาติที่มี เกลือแร่ และแร่ธาตุต่างๆ มากมาย (Calcium, Magnesium, etc.) เป็นประโยชน์ต่อผิวเพื่อปรับสมดุลทางอารมณ์ ผ่อนคลายและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวได้ทั้งวัน
Last Update :
Aroma Black Sesame Oil
Brand : Thanasaint
คุณค่าจากสารเซซามอล เซซามิน และวิตามินอี ตามธรรมชาติที่มีในเมล็ดงา จะช่วยบำรุงผิวพรรณ ผุดผ่อง นุ่มนวล อิ่มเอิบ นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่เป็นขุย ไม่หยาบกร้าน บำรุงเส้นผมให้หวีง่ายมีน้ำหนักรากผมแข็งแรง บำรุงรากผม ทำให้ผมดกดำและยังสามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางแทน cleansing cream
Last Update :
Rice Germ Oil Body Lotion
Brand : Thanasaint
สินค้าที่ขายดีเป็นอันดับสอง รองจากสบู่เซรั่มน้ำผึ้ง เพียงแค่ลองครั้งแรกต้องติดใจทุกรายไปกับกลิ่นข้าวหอมมะลิกรุ่นๆ ที่หอมหวนชวนหลงใหล ด้วยวิตามินอี บีรวม และอื่นๆ อีกมากจากข้าวไทย ด้วยความเด่นที่เราใช้น้ำมันข้าวหอมมะลิและข้าวเหนียวกันยา ผสมผสานกับน้ำมันดอกราตรี ทำให้มากด้วยคุณค่าและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลูบไล้
Last Update :
Miracle Anti-aging Serum
Brand : Thanasaint
ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้าและผิวกาย อาหารผิวสูตรเข้มข้นพิเศษเพื่อปรับแก้สภาพผิวที่บกพร่อง พื้นฟู เสริมสร้าง ผิวชั้นในให้แข็งแรง ยกกระชับผิว ชะลอการเสื่อมสภาพของผิว ให้แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้งเมื่อสัมพัสที่สุดของความภูมิใจที่คุณสัมผัสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
Last Update :
Aroma Deep Cleansing Soap
Brand : Thanasaint
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พื้นฟูบำรุงผิวชะลอการเสื่อมสภาพของผิวเสมือทำสปาให้ผิวหน้าทุกเช้าค่ำ
Last Update :

Page View  8660  
Product Information :

Product Name:  
Serum Shower


Product Category:   ร้านอาหาร ภัตตาคารและโรงแรม
Product Sub-Category:   สมุนไพร
Brand:   Thanasaint 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   ผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดผิวกาย ด้วยพลังนุ่มนวลของเซรั่มที่ช่วยยกกระชับ ชะลอริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่มสภาพ บำรุงเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์ให้แข็งแรงขึ้นและมอบความชุ่มชื้น นุ่มเนียน สบายผิว เสมือนมีกระป้องกันผิวให้คุณทั้งวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว
     
 
การอาบน้ำ เป็นขั้นตอนเดียวที่ดีที่สุดในการบำรุงผิว น้ำจะซึมซับเข้าสู่ผิวชั้นใน ได้เป็นอย่างดี และนำสารสกัดสมุนไพรบำรุงผิวเข้าสู่หนังชั้นใน ซึ่งเป็นการดูแลผิวด้วยความเป็นจริง การเอาใจใส่จากผิวชั้นในซึ้งเป็นฐานให้ผิวชั้นนอกตั้งมั่น เต่งตึง ผุดผ่อง ไร้ริ้วรอย ตราบนานเท่านาน ต้องอาศัยน้ำ เราจะฟื้นฟูผิวและดูแลผิวให้ถูกวิธีแล้วมีทางเดียวคือ ตอนตัวชุ่มน้ำ ขณะล้างหน้า อาบน้ำ โมเลกุลจะพองตัว ซับเอาสารสกัดจากธรรมชาติไว้ในผิวชั้นใน น้ำจะนำพาสิ่งอันเป็นประโยชน์ เข้าสู่ผิวกายได้อย่างลึกล้ำ เป็นการดูแลถึงรากฐานของผิวภายนอก นับครั้งที่ท่านล้างหน้า อาบน้ำ ก็ยิ่งดูแลบำรุงเอาใจใส่ผิวหนังชั้นในให้แข็งแรงขึ้น การดูแลผิวให้ได้ประโยชน์สูงสุด ต้องใช้สมุนไพรที่บำรุงเลือด ฟอกโลหิต เช่น เกล็ดนาคราช ฝางเสน ดอกคำฝอย ดอกคำไทย ไพล ขมิ้น ว่านนาง คำ ตะไคร้หอม เอื้องเพ็ดม้า มะไฟเดือนห้า รากอังกาบ ส้มทุกชนิด ฯลฯ การคัดสรรสมุนไพรที่มีอายุเพียงพอ การใช้สมุนไพรที่เป็นตำรับ เป็นกลุ่มสมุนไพรที่สนับสนุนสรรพคุณของกันและกัน การใช้สมุนไพรที่ถูกต้องตามจริง ขนาดเล็ก : 60 ml./2.1 fl.oz.e ขนาดใหญ่ : 220 ml./7.71 fl.oz.e
 

© 2000-2008 CopyRight by Thanasaintonline Co., Ltd.
Tel. 081-803-3420, 081-734-7421  Fax. 02-943-7450 ต่อ 101  Website. www.thanasaintonline.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login