Netgear ac wifi business access point wac510
Last Update : 15:28:01 10/01/2018
Zyxel NWA1100-NH AP Hight Power N300
Last Update : 15:38:33 04/01/2018
Zyxel WAP3205 Accesspoint N300
Last Update : 15:31:29 04/01/2018
WIS CM2300L 2.4GHz 300Mbps Wireless Ceiling
Last Update : 15:10:26 04/01/2018

Page View  322  
Product Information :

Product Name:  
XSHOT Action Fun Camera Sport 1080p G2


Product Category:   คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
Product Sub-Category:   กล้องติดรถยนต์
Brand:    
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

XSHOT Action Fun Camera Sport 1080p G2

Overview

กล้องติดหมวกกันน็อคหรือ Xshot ตัวนี้มีความสำคัญอย่างไร ซึ่งประโยชน์ของมันนั้นมีอยู่มากมาย อยู่ที่การเลือกใช้ ที่เห็นอยู่หลักๆ คือเป็นกล้องติดรถยนต์ ซึ่ง จะคอยบันทึกการเดินทางของเราว่าขับรถไปทางไหนหรืออะไรยังไง เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น รถขันหน้าโดนเบียด หรือโดยเฉี่ยวแล้วหนี เราก็มีหลักฐานเพราะรถเรามีกล้องอยู่หน้ารถ หรือเกิดอุบัติเหตุซึ่งกล้องติดหน้ารถตัวนี้จะคอยบันทึกการเดินทางของเราได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะเป็นกลุ่มบิ๊กไบต์นำมาใช้เป็นกล้องติดหมวกกันน็อคไว้สำหรับเก็บบันทึกการเดินทาง ซึ่งอาจจะคล้ายๆกับกล้องติดรถยนต์เพื่อ บันทึกการเดินทาง แต่กลุ่มบิ๊กไบต์นั้นเวลาที่เดินทางไปไหนไกลๆมักอยากเก็บภาพความน่าประทับใจ ในการเดินทางไว้ ซึ่งการขับบิ๊กไบต์ไปทริปหรือต่างจังหวัด จะมีความตื่นเต้นมากกว่าการที่จะขับรถยนต์เดินทางไปต่างจังหวัดนั้นเองครับ ซึ่งการเอากล้องติดหมวกกันน็อคไว้ ทำให้มันจะหันไปตามสิ่งที่เรามอง บางครั้งเห็นอะไรแปลกๆเช่นธรรมชาติที่แปลกตาสวยงาม มันก็ช่วยบันทึกให้เราเอาไว้ดูย้อนหลังได้ครับ หรืออาจจะตอบโจทย์ยิ่งกว่าคือกลุ่มนักปั่นจักรยานวิบาก หรือนักปืนเขา กลุ่มคที่ชอบทำกิจกรรมท้าทายกล้องติดหมวกกันน็อค ตัวนี้จะเก็บภาพกิจกรรมของทท่านได้เป็นอย่างดี ความตื่นเต้นหรือความประทับใจ จะสามารถถูกเก็บไว้ได้ด้วยกล้อง Xhot ตัวนี้

นอกเหนือจากที่จะเอากล้องไปติดที่หมวกแล้วยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ กล้อง Xshot ตัวนี้มีอุปกรณ์กันน้ำมาให้ด้วย ซึ่งสามารถพอเราลุยไปได้กว่าที่คิด กล้อง Xshot กัน น้ำตัวนี้ ถูกนำไปใช้ในกิจกรรมทางน้ำได้เหมือนกัน ซึ่งมีนักวินเซิฟนำไปใช้ในกิจกรรม คอยบันทึกตอนที่เราเล่นวินเซิฟอยู่ที่ทะเล ซึ่งกล้อง Xshot กัน น้ำตัวนี้ป้องกันน้ำเข้าได้ 100% ครับ ซึ่งอาจจะมีเงื่อนไขอยู่เล็กน้อยคือ น้ำจะต้องไม่ลึกเกิน 30เมตร เพราะถ้ามากกว่านั้นแรงดันจากน้ำจะดันเข้ามาได้ ถือว่ากล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ ตอบโจทย์นักกิจกรรมทางน้ำได้เป็นอย่างดีหรือนอกจากนั้นกล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ ยังถูกใจกลุ่มวัยรุ่นที่อยากมีภาพตอนว่ายน้ำโดยถ่ายใต้น้ำได้ด้วยนั้นเอง กล้อง Xshot กัน น้ำตัวนี้เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ชอบว่ายน้ำในสระว่ายน้ำแล้วอยากมีภาพกิจกรรม ความสนุกสนานกับเพื่อนๆเก็บไว้ๆ ก็สามารถนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดี

กล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ มีระบบที่เสริมเข้ามาด้วยคือระบบ Wifi ซึ่งสามารถที่จะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของเราได้ ซึ่งเพียงติดตั้งแอพพิเคชั่นไว้ในโทรศัพท์ของเราและทำการเชื่อมต่อ ซึ่งกล้อง Xshot กัน น้ำตัวนี้จะเป็นตัวปล่อยสัญญาณ Wifi ออกมา แล้วใช้โทรศัพท์ของเราทำการเชื่อมต่อ ก็สามารถที่จะใช้งานได้ง่าย ซึ่งมันมีประโยชน์ตรงที่ทำให้เราสามารถเล็งกล้องได้จากทางโทรศัพท์ได้เลย คือจะเห็นมุมมองของกล้องได้จากทางมือืถอนั้นเองครับ ทำให้มีประโยชน์สุดๆ เหมาะสำหรับคนชอบเก็บภาพบรรยากาศโดยรอบไปพร้อมกับตัวเรา ซึ่ง กล้อง Xshot กัน น้ำตัวนี้มีเลนซ์ที่กว้าง ทำให้ถูกในนักเซลฟี่โดยเฉพาะ  ยกตัวอย่างเราไปจุดสูงสุดหรือบนเขา ซึ่งถ่ายกดลงมาจะเห็นบรรยากาศหรือเห็นพื้นข้างล่าง เราก็สามารถเล็งจากมือถือของเราและกดชัตเตอร์จากมือถือได้เลยครับ จัดว่าถูกอกถูกใจสำหรับใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดีกับกล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้

Features

  • กล้อง Action Camera เป็นกล้องที่สามารถบันทึกวิดีโอควาละเอียดได้ถึง 1080P H.264 30fps
  • มีเลนส์ที่กว้างมากถึง 140 องศาเลยครับ สามารถเก็บภาพได้กว้างนั้นเอง
  • สามารถที่จะกันน้ำได้ถึง 30 เมตร คือดำลงไปใต้น้ำได้ไม่เกิน 30 เมตรครับ
  • เชื่อมต่อ Wifi ด้วยระบบ 802.11 b/g/n
  • มีจอแสดงผลขนาด 2 นิ้วไว้สำหรับคอยแสดงผลต่างๆ
  • มีภาษาให้เลือกใช้อยู่หลายภาษาถือว่าเป็นสากลเลยทีเดียว
  • ใช้อุปกรณ์เก็บบันทึกเป็น Micro SD Card หรือเป็นเมมของมือถือที่เราใช้กันครับ
  • มีแบตเตอร์รี่ขนาด 900mAh ซึ่งจะใช้งานได้ราว 1 ชั่วโมง 50 นาทีครับ
  • มี Input/Output เป็น Micro USB / HDMI
  • ขนาดคราวๆของ กล้อง Action Camera คือ 59.3 x 21.4 x 41.1 mm.
 

© 2000-2008 CopyRight by Zeer Online
Tel. -
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login