Netgear ac wifi business access point wac510
Last Update : 15:28:01 10/01/2018
Zyxel NWA1100-NH AP Hight Power N300
Last Update : 15:38:33 04/01/2018
Zyxel WAP3205 Accesspoint N300
Last Update : 15:31:29 04/01/2018
WIS CM2300L 2.4GHz 300Mbps Wireless Ceiling
Last Update : 15:10:26 04/01/2018

Page View  74  
Product Information :

Product Name:  
MACNUS BK01 สีขาว KEYBOARD BLUETOOTH


Product Category:   คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
Product Sub-Category:   คีย์บอร์ด
Brand:    
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

คุณสมบัติ
- Wireless Mode Bluetooth 2.1
- Bond no.78 key with FN Function
- Multimedia keys Media, VOL down, VOL up, Mute Play/pause,FWD,BWD,Home, E-mail, My computer,Favorite
- Power AAA Battery x2 PCS
- Power Low indicator power low indicating on top. (2.2v-2.1v)
- OS supported iPad, iPhone, iPod, Mac os, Windows System.
- Battery life cycle Around 4-6 mounthers.
- Dimension 285mm x 120mm x 20mm         

  คล่องตัวในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น กับ Macnus BK01 ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดไร้สาย ที่ออกแบบมาได้สวยงามน่าใช้งาน ในขนาดเล็ก กะทัดรัด เพื่อให้พกพาได้สะดวก และเชื่อมต่อผ่าน สัญญาณ Bluetooth รองรับการใช้งานกับเครื่อง โน้ตบุ๊ก หรือเครื่องแท็ปเล็ตทั้งฝั่ง iOS และ Windows OS ได้ทันที เพื่อความสะดวกสบาย เหมาะสำ หรับผู้ที่พิมพ์ข้ อความมากๆ เช่น ทำรายการ ตอบกลับอีเมลล์เป็นต้น
          คีย์บอร์ดไร้สาย Macnus BK01 ดูสวยงาม งานน่าใช้งานมากทีเดียว โดยออกแบบเป็นในสไตล์ Fashion Slim Bluetooth keyboard มีขนาด สัดส่วนประมาณ 285 x 135 x 18 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าเป็ นขนาดที่เล็กกะทัดมากกว่าคีย์บอร์ด ที่ใช้งานบนเครื่องพีซีมากทีเดียว และดีไซน์โดยรวม จะมีส่วนคล้ายกับคีย์บอร์ดของเครื่อง Mac มากทีเดียว แต่วัสดุจะเป็น Plastic ABS ซึ่งก็ให้ ความแข็งแรงทนทานในระดับหนึ่ง รองรับการพกพาไปใช้งานร่วมกับเครื่องแท็ปเล็ตได้สบายไม่มี ปัญหา ปุ่ดกดยิงเลเซอร์ให้ความทนทานใช้งานได้ นานไม่ลอกง่าย      

     เลย์เอาท์การวางตำแหน่งปุ่มกดขนาด 78 คีย์ ยังคงเป็นไปตามมาตรฐานของคีย์บอร์ดทั่วไป ที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่คุ้นเคย สามารถใช้งานได้คล่องตัว ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสMacnus BK01ในส่วนของกลไกลปุ่มกด จะเป็นแบบ Scissors Construction เพื่อเพิ่มความ แม่นยำในการกด ไม่ต้องออกแรงมากก็ตอบสนอง ได้รวดเร็วทันใจ รวมถึงการทำงานที่เงียบไม่มีเสียง รบกวนมากนักเมื่อพิมพ์แบบเร็วๆ พร้อมกันนัน้ จะ มีปุ่ม Hotkey ให้กดสั่งงานได้อย่างรวดเร็ว ทัง้ ใน การของการใช้งานด้าน Multimedia และการทำงาน ออฟฟิศ โดยมีมาทั้งหมด 16 ปุ่มด้วยกัน โดยจะต้อง กดปุ่ม Fn ร่วมด้วย เช่นเดียวกับคีย์บอร์ดบนเครื่อง โน้ตบุ๊ก ตรงนีถื้อว่าทางผู้ผลิตทำออกมาได้ดีทีเดียว ช่วยให้การใช้งานมีความคล่องตัวสูง ไม่ต้องเข้าไป คลิกเลือกโปรแกรมที่ใช้งานบ่อยๆ ให้เสียเวลา     

      คีย์บอร์ดไร้สาย Macnus BK01 จะใช้ แบตเตอรี่ขนาด AAA จำนวน 2 ชุด สำหรับเป็น แหล่งพลังงานให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมาพร้อมเทคโนโลยีการประหยัดพลังงานที่ดีเยี่ยม สามารถใช้งานได้ประมาณ 4-6 เดือน โดยจะ มีไฟ LED แจ้งเตือนที่ตัวคีย์บอร์ดเมื่อแบตเตอรี่ ใกล้หมด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีเวลาหาแบตเตอรี่มา เปลี่ยน เพิ่มความต่อเนื่องในการทำงานได้เป็นอย่างดี            Bluetooth เวอร์ชั่น 2.1 คือคลื่นสัญญาณ ไร้สายที่ติดตั้งมาไว้ภายใน เพื่อเชื่อมต่อใช้งานกับ อุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก โดยใช้งานได้ในระยะ ไกลไม่เกิน 10 เมตร ได้สบาย และเลือกใช้ชิป คุณภาพสูงของ Broadcom เพื่อความต่อเนื่องใน การสั่งงาน ไม่ให้มีอาการสะดุด หรืออาการดีเลย์ และสนับสนุนการใช้งานร่วมกับเครื่องแท็ปเล็ตที่ได้ รับความนิยมในปัจจุบันอย่าง iPad, iPod, iPhone ได้เป็นอย่างดี นับได้ว่า Macnus BK01 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการ ทำงานให้กับอุปกรณ์เหล่านี้ได้เป็นอย่างดี หรือ จะนำไปใช้งานร่วมกับเครื่อง Mac, พีซีที่มีอุปกรณ์ รับ-ส่งสัญญาณ Bluetooth ก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งจะ ทำให้ได้พื้นที่บนโต๊ะทำงานกลับมาได้อีกพอสมควร เพราะตัวคีย์บอร์ดมีขนาดเล็กกว่าคีย์บอร์ดแบบ มาตรฐานขนาด 104 ปุ่ม อย่างเห็นได้ชัด

สินค้าภายในกล่อง
1 x คีย์บอร์ด 'Macnus' BK01 Fashion Slim Bluetooth สีขาว

 

© 2000-2008 CopyRight by Zeer Online
Tel. -
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login