กาแฟมีประโยชน์ หรือโทษอย่างไรต่อสุขภาพ?
Brand : blissproduct
กาแฟมีประโยชน์ หรือโทษอย่างไรต่อสุขภาพ?
Last Update : 10:16:20 02/06/2014
รู้จักกาแฟ อย่างละเอียด
Brand : blissproduct
รู้จักกาแฟ อย่างละเอียด
Last Update : 09:52:40 02/06/2014
รับทำOEM onestop service
Brand : blissproduct
รับทำOEM onestop service
Last Update : 11:25:45 27/05/2014
ใบรับรองคุณภาพ
Brand : blissproduct
ใบรับรองคุณภาพ
Last Update : 11:24:42 27/05/2014
สูตรควบคุมดูแลเรื่องน้ำหนักของคุณ
Brand : blissproduct
สูตรควบคุมดูแลเรื่องน้ำหนักของคุณ
Last Update : 13:45:37 26/05/2014
คอลลดเจน
Last Update : 10:16:22 06/06/2014
SRIMCUP
Last Update : 14:27:18 20/05/2014

Page View  3542  
Product Information :

Product Name:  
สูตรผิวขาวสวยอ่อนเยาว์


Product Category:   อาหารและเครื่องดื่ม
Product Sub-Category:   สูตรผลิตภัณฑ์ เพื่อลดน้ำหนัก
Brand:   blissproduct 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
บริการ 
Short Description :   สูตรผิวขาวสวยอ่อนเยาว์
     
 

      ด้วยนวัตกรรมใหม่ผลลัพธ์ที่ทำให้คุณต้องประทับใจด้วยการผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย 
และวิทยาศาสตร์การอาหารการบำรุงผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวิธีง่ายๆ จนคุณรู้สึกถึงผิวที่ดูสวยสุขภาพดี 
ได้จากภายใน ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ 
COENZYME Q 10 เป็นส่วนประกอบสำคัญของเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกาย เป็นเสมือนแหล่งกำเนิดพลังงาน
ให้กับเซลล์นับล้านๆเซลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเซลล์ ที่มีความต้องการพลังงานสูง เช่น สมอง หัวใจ ตับ มีฤทธิ์ต่อต้านการ 
OXIDATION ที่เข้มแข็ง ช่วยเพิ่มปริมาณ ออกซิเจน ให้แก่เซลล์ต่างๆ เป็นตัวร่วม (CO-FACTOR) ในขบวนการหายใจ
ระดับเซลล์ ทำให้มี พลังงานในรุปของ ATP (ADINOSINE TRIPHOSPHATE) มากขึ้น มีบทบาทที่สำคัญ
ในการทำลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น นั่นคือสามารถ ชะลอความแก่ได้ สามารถสร้างพลังงานให้กับผิวเพื่อในการแบ่งเซลล์ 
ทำให้ริ้วรอยต่างๆสามารถลดลง และลบเลือนหายไป ป้องกันการเสื่อม สภาพของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย 
โดยเฉพาะเซลล์ที่กล้ามเนื้อหัวใจ 
ฟื้นฟูทุกสภาพผิว คอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาทะเล มีโปรตีนสูงคุณภาพสูง ประกอบด้วยกรดอะมิโน จำนวนมากถึง 20 ชนิด 
ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล 
ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยชะลอความเหี่ยวย่น และการเกิดรอยตีนกาบนใบหน้า

วิธีดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์

     มลภาวะทั้งฝุ่น แสงแดด ควัน ความร้อนต่าง ๆ ล้วนทำร้ายสุขภาพผิวของเราโดยไม่รู้ตัว การป้องกันรักษาผิวหนังไม่ให้เหี่ยวย่น อันเป็นเครื่องหมายของความแก่ชรา วันนี้เรามีวิธีดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอมาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายค่ะ เพราะเรารู้ว่า ผู้หญิงทุกคนหรือใครๆ ก็คงอยากให้ตัวเองดูอ่อนเยาว์ไร้ความหมองคล้ำที่สำคัญริ้วรอยและตีนกายิ่งไม่อยากให้มีและอยากจะหนีห่างให้ใกล้ที่สุด เราถึงได้นำ วิธีดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ มาให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้ห่างไกลจากสิ่งที่ไม่ให้มีมาก่อนจะถึงวัยอันควรทีเร็วจนเกินไปค่ะ เพราะด้วยมลภาวะสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกอาจจะส่งผลให้ผิวของคุณค่อย ๆ เหี่ยวแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวฉะนั้นเราเริ่มดูแลผิวของคุณซะตั้งแต่ตอนนี้ด้วย วิธีดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ แล้วคุณจะเป็นคนที่ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมออีกด้วยค่ะ

วิธีดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์

1. ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำ
ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวจากภัยแดดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวเหี่ยวย่น การทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันจึงเป็นเสมือนการสร้างเกราะคุ้มกันให้กับผิวหน้า ถ้าไม่ได้ไปเผชิญกับแดดแรง ๆ เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15 ก็ พอค่ะ และในช่วงกลางวันที่แดดจ้าหลบแดดได้จะเป็นวิธีปกป้องผิวที่ดีที่สุด หรือถ้าต้องไปรับไอแดดกันจริง ๆ ควรสวมหมวกปีกกว้างสวมแว่นกันแดดและใส่เสื้อผ้าโทนสีเข้มเนื้อหนาที่สามารถ ป้องกันการทะลุทะลวงของรังสี UVทั้ง UVA ที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวคล้ำและมีริ้วรอยและ UVB ที่ทำให้ผิวไหม้เกรียม
2. อย่ารบกวนผิวมากเกินไป
การรบกวนผิวมากไปไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพผิวแต่อย่างใดการล้างหน้าบ่อยเกินไปหรือขัดถูเช็ดผิวหน้าอย่างรุนแรงเพื่อให้มั่นใจ ว่าสะอาดเพียงพอ กลับเป็นการทำร้ายผิวแบบไม่รู้ตัวเพราะอาจทำให้ผิวมีริ้วรอยและหยาบกร้านได้โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้ง การล้างหน้าต้องทำอย่างนุ่มนวลเช็ดผิวอย่างเบามือเพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวด้วย
3. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ AHA
AHA หรือ Alpha hydroxy acid มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวขึ้นแล้วยังช่วยรักษาริ้วรอยจากแสงแดดได้ด้วย ซึ่งปัจจุบัน เครื่องสำอางส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของ AHA ในปริมาณ 2-15 % ซึ่งมักไม่เป็นอันตรายกับผิว แต่อย่างไรก็ตามก็ควรเลี่ยงที่จะไปตากแดดแรง ๆ เพราะการใช้ AHA จะทำให้ผิวหน้าไวต่อแดดมากขึ้นดังนั้นเพื่อป้องกันการแพ้ควรใช้ครีมกันแดดร่วมด้วยเสมอ

4. ลดริ้วรอยบาง ๆ ใต้ตาด้วยเรตินอล
เมื่ออายุมากขึ้นริ้วรอยใต้ตาอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความร่วงโรยของผิวได้ โดยเฉพาะผิวใต้ตาซึ่งค่อนข้างบอบบางจึงเกิดริ้วรอยได้ง่ายหากทิ้งไว้ก็กลายเป็นรอยตีนกาได้ คงถึงเวลาที่คุณจะต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเรตินอลซึ่งมีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยจาง ๆ ได้ดี นอกจากนี้เรตินอลยังช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนทำใหผิวหน้าเต่งตึงขึ้นได้
5. อาหารต่อต้านริ้วรอย
ผู้เชี่ยวชาญท่านได้ศึกษาพบว่า อาหารที่อุดมไปด้วยผลไม้ ผัก และไขมันต่ำ จะช่วยให้ผิวพรรณของเราแข็งแรงพอที่จะต่อต้านสิ่งที่จะมาทำลายผิวให้อ่อนแอจนเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยได้ค่ะ โดยเฉพาะแสงแดดภัยตัวฉกาจของการทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าของหญิงสาวค่ะ ชนิดของอาหารที่แนะนำให้รับประทานก็คือ อาหารที่มีไขมันต่ำลดการรับประทานเนื้อแดงและของหวานลง นอกจากนี้ก็ควรเพิ่มการรับประทานผักใบเขียว ผลไม้ เมล็ดถั่วต่าง ๆ น้ำมันมะกอกที่เป็นไขมันไม่อิ่มตัว รวมทั้งเมล็ดธัญพืชต่าง ๆ ค่ะ ซึ่งอาหารดังกล่าวจะอุดมไปด้วยวิตามินที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินเอ ซี และอี จะช่วยให้ผิวของคุณแข็งแรงและปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากสิ่งแวดล้อมภายนอกได้ 

ดัง นั้น สาว ๆ จึงจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวด้วย เพื่อต่ออายุผิวใสของคุณให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แถมยังดูสุขภาพดีจากภายในอีกด้วย อาหารที่ยืดอายุผิวอ่อนเยาว์ให้อยู่กับสาวๆ ไปนาน ๆ ได้แก่

       ชาเขียว คุณ รู้ไหมคะว่า ชาเขียวแท้แบบไม่มีน้ำตาล ไม่เติมแต่งรสชาติ เป็นแหล่งของแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ที่ช่วยในการรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวที่ดี เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน C D และ K ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวคุณอย่างมากมาย
       ปลาแซลมอน แซลมอน เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโอเมก้า  3 ที่เป็นกุญแจสู่การมีผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง และยังช่วยในการยับยั้งการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และชะลอปัญหาผิวร่วงโรยเหี่ยวย่นตามอายุอย่างได้ผล
       บลูเบอร์รี่ บลูเบอร์ รี่อาจจะหาทานได้ยากหน่อยในบ้านเรา แต่ถือว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์กับผิวอย่างมากมายเลยค่ะ เพราะมีไฟเบอร์ วิตามิน C และ E ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้ผิวสว่างสดใสสุขภาพดีทั้งนั้น และที่สำคัญ ในบลูเบอร์รี่ยังมีสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ที่สามารถฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และป้องกันผิวให้หย่อนคล้อยได้ยากอีกด้วย
        แครอท แค รอทเป็นแหล่งของวิตามิน A ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญที่ทำให้ผิวคุณสุขภาพดีได้ ดังนั้น การที่ร่างกายได้รับวิตามิน A น้อยเกินไป จะส่งผลให้เกิดปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น หยาบกร้าน และที่สำคัญ แครอทยังมีแอนตี้อ๊อกซิแดนท์สูงมาก ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำลาย ไม่ว่าจะด้วยแสงแดดหรือมลภาวะก็ตาม
            เมล็ดทานตะวัน เคล็ด ลับที่จะทำให้ผิวคุณไม่ดูซีด หรือพูดง่าย ๆ คือให้ผิวคุณดูมีเลือดฝาด คือการรับประทานเมล็ดทานตะวันค่ะ ซึ่งคุณอาจจะโรยเมล็ดทานตะวันลงในจานสลัดผักที่อุดมไปด้วยวิตามินก็ได้ หรืออาจรับประทานเปล่า ๆ ก็ได้ เพื่อช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น

       กีวี ผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินC ช่วยในการเก็บรักษาคอลลาเจนในผิว ซึ่งทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง
          แอปเปิ้ล แอปเปิ้ล แดงเป็นยอดผลไม้เพื่อสุขภาพผิว จากการศึกษาพบว่าแอปเปิ้ลมีประโยชน์ต่อการเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใน ผิว ช่วยให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ยาก และดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีอีกด้วย
          แตงกวา แตง กวานอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื้นจากภายนอกด้วยการนำไปวางบนผิวแล้ว การรับประทานแตงกวาในปริมาณที่เหมาะสมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวภายใน ได้ดีเลยทีเดียว


6. เว้นอาหารที่ทำลายผิวพรรณ
ไขมันอิ่มตัวในเบคอน ไส้กรอก ไอศกรีม และเนยสด กระบวนการเผาผลาญอาหารเหล่านี้ จะเกิดอนุมูลสารอิสระสูงซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เซลล์ของร่างกายเหี่ยวย่นและเสื่อมโทรม ส่วนอาหารที่มีน้ำตาลมากเกินไปมีผลขัดขวางกระบวนการสร้างคอลลาเจนของเซลล์ผิวทำให้ผิวหย่อนยาน
เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนจะดูดซับความชื้นจากผิว ถ้าคุณติดกาแฟจนยากที่จะเลิกเมื่อคุณดื่มกาแฟ 1 แก้ว ก็ควรดื่มน้ำเปล่าแก้วโต ๆ ตามไป 1 แก้วเช่นกัน เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายขาดน้ำและผิวพรรณขาดความชุ่มชื้นไปด้วย

เครื่องดื่มแอลกฮอล์เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวพรรณขาดความเปล่งปลั่ง ถ้าคุณเป็นนักดื่มทุกครั้งที่ดื่มแอลกฮอล์อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าแก้วโต 2 แก้ว เพื่อชดเชยไม่ให้ร่างกายสูญเสียน้ำและช่วยป้องกันไมให้ผิวขาดความชุ่มชื้น

7. ใช้ชีวิตอย่างสมดุล
สาวบ้างานทั้งหลายมีสิทธิ์ผิวหย่อนยานไม่สดใสได้เร็วขึ้น เพราะการทำงานหนักชนิดอดหลับอดนอนหรือไม่มีเวลาสำหรับพักผ่อน นอกจากร่างกายจะอ่อนล้าแล้วผิวพรรณก็หมองคล้ำทำให้คุณดูทั้งโทรมทั้งเหี่ยว เชียวล่ะ แม้อยากเป็นดาวรุ่งมากแค่ไหนก็ควรจัดเวลางานและเวลาส่วนตัวให้สมดุลมีเวลา สำหรับการออกกำลังกายและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงไม่หย่อนยานก่อนวัยหากปล่อยให้ความเครียดสุม หัวจนไม่มีเวลาคลายเครียดนานวันเข้าผิวพรรณก็ร่วงโรยจนเกินเยียวยา เครื่องสำอางมหัศจรรย์ที่ว่าแน่ ๆ ก็ไม่อาจจะช่วยฉุดรั้งความสดใสและความเปล่งปลั่งของผิวสาวกลับคืนมาได้หรอก ค่ะ

 

© 2000-2008 CopyRight by blisshealth product.Co.Ltd
Tel. 02-3292039-40  Fax. 02-3292060  Website. www.blissproduct.com/
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login