กาแฟมีประโยชน์ หรือโทษอย่างไรต่อสุขภาพ?
Brand : blissproduct
กาแฟมีประโยชน์ หรือโทษอย่างไรต่อสุขภาพ?
Last Update : 10:16:20 02/06/2014
รู้จักกาแฟ อย่างละเอียด
Brand : blissproduct
รู้จักกาแฟ อย่างละเอียด
Last Update : 09:52:40 02/06/2014
รับทำOEM onestop service
Brand : blissproduct
รับทำOEM onestop service
Last Update : 11:25:45 27/05/2014
ใบรับรองคุณภาพ
Brand : blissproduct
ใบรับรองคุณภาพ
Last Update : 11:24:42 27/05/2014
สูตรควบคุมดูแลเรื่องน้ำหนักของคุณ
Brand : blissproduct
สูตรควบคุมดูแลเรื่องน้ำหนักของคุณ
Last Update : 13:45:37 26/05/2014
คอลลดเจน
Last Update : 10:16:22 06/06/2014
SRIMCUP
Last Update : 14:27:18 20/05/2014

Page View  3681  
Product Information :

Product Name:  
สูตรสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ


Product Category:   อาหารและเครื่องดื่ม
Product Sub-Category:   รับผลิตกาแฟลดน้ำหนัก
Brand:   blissproduct 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
บริการ 
Short Description :   สูตรสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ
     
 

     เครื่องดื่มกาแฟ ปรุงสำเร็จชนิดผง เพื่อผู้หญิงวันนี้ FOR LADY ผสมสารสกัด ที่เป็นประโยชน์ และมีคุณค่าตามที่ผู้หญิงทุกท่านต้องการ ผสม คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้กระชับชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยซ่อมแซม คอลลาเจน ที่ผิวทำให้การยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นและเต่งตึงขึ้น โปรตีนจากถั่วเหลือง มีฮอร์โมนที่มีชื่อว่า 
"ไฟโตเอสโตรเจน" ซึ่งมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน อย่างอ่อนๆ อันเป็นฮอร์โมนที่สำคัญของผู้หญิง ซอยไอโซฟลาโวนส์ ช่วยให้ผิวพรรณ เปล่งปลั่งสดใส

สารสกัดจากถั่วเหลือง  

     ถั่วเหลืองเป็นพืชตระกูลถั่วที่เรารู้จักกันดีปัจจุบันได้รับความนิยมในการบริโภคกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีประโยชน์ต่อร่างกายเพราะอุดมด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงแต่บทบาทสำคัญของถั่วเหลืองต่อผู้หญิงในยุคนี้คือช่วยดูแลบำรุงผิวพรรณ

     เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าถั่วเหลืองมีคุณประโยชน์มากมายจนได้ชื่อว่าเป็นมหัศจรรย์แห่งเมล็ดพืชที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เป็นทั้งแหล่งของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณเช่น โปรตีนซึ่งมีถึง 50%แถมยังปราศจากโคเลสเตอรอลและยังอุดมไปด้วยวิตามินและกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูงถึง 86-88% นอกจากนั้นในถั่วเหลืองยังมีสารIsoflavoneซึ่งเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติที่พบได้ในพืชแต่มีคุณสมบัติที่คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่าเอสโตรเจน (Estrogen) ซึ่งช่วยในเรื่องของสุขภาพร่างกายทั้งในเรื่องของป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุนโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจและยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงฟื้นฟูสภาพผิวอีกด้วย

ประโยชน์จากสารสกัดจากถั่วเหลือง

1. มีสาร isoflavones ซึ่งส่งเสริมกระบวนการสร้าง ซ่อมแซม เนื้อเยื่อกระดูก จึงเหมาะสำหรับผู้หญิงที่หมดประจำเดือน

2.มี saponin สูง ซึ่งเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน มีรายงานการวิจัยจากห้องปฏิบัติการ Asia-Pacific Skin Testing Center พบว่า ถั่วเหลืองสกัด (Essential Soy) สามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเวลาเพียง 14 วัน และช่วยบำรุงสุขภาพผิวได้อีกด้วยเนื่องจาก ถั่วเหลืองมีโปรตีน กรดอะมิโนและไขมันที่ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์กับผิว

ประโยชน์ของคอลลาเจน 

1.  ชะลอความชรา

2.  ช่วยให้ผิวขาวใสและลดเลือนริ้วรอย

3.  ลดเลือนรอยแผลเป็น และช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น

4.  มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก และช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

5.  ลดอาการเจ็บ ปวด บวม และการเสื่อมของข้อต่อ

 คอลลาเจนหายไปไหนเมื่อวัยสูงขึ้น   

      ร่างกายจะเริ่มลดการสังเคราะห์คอลลาเจนเมื่ออายุ  25 - 30  ปี  โดยปริมาณจะลดลงปีละ 1%

ซึ่งจะเกิดชัดเจนในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย การรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยชะลอ
ความเสื่อมของผิวโดย เฉพาะผัก ผลไม้ หรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง  เนื่องจากวิตามินซีมีความจำเป็นการสังเคราะห์คอลลาเจน การเหี่ยวย่นของผิวพรรณผู้หญิงสัมพันธ์กับปริมาณคอลลาเจนที่ลดลงและการ
รับประทานคอลลาเจนที่มีการสกัดจากปลาทะเลจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นเรียบ เนียนขึ้น ทั้งยังช่วยลดความหยาบกร้านของผิวให้มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น

 คอลลาเจนกับผิวหนัง

   คอลลาเจนคือเส้นใยโปรตีน เป็นส่วนประกอบของผิวหนัง กระดูกอ่อน กระดูกและเนื้อเยื่อเกี่ยวกันต่างๆ คอลลาเจนเป็น ส่วนประกอบหลักของเครือข่ายชั้นผิวหนัง มากกว่า 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย คือคอลลาเจน จัดเป็นจำนวนที่สูงมากและเป็น 70 % ของผิวหนังคนเราผิวหนังเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย ผิวหนังประกอบด้วยชั้นผิว 3 ชั้น ชั้นแรก คือ หนังกำพร้าเป็นหนังส่วนที่อยู่นอกสุดของชั้นผิวหนัง ประกอบด้วยเซลล์ที่เรียกว่า epithelial cells ชั้นถัดมา คือ ชั้นที่อยู่ต่ำกว่าชั้นหนังกำพร้าลงไป ประกอบด้วยเส้นเลือด ต่อมน้ำเหลือง ต่อมเหงื่อ ต่อมขนและต่อมไขมันเป็นต่อมที่ผลิตไขมันเพื่อป้องกันแบคทีเรีย ชั้นที่สามเป็นชั้นที่สนับสนุนการทำงานของชั้นเนื้อเยื่อไมัน ผิวหนังจะยัง คงความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นตราบเท่าที่ยังคงรักษาความชุ่มชื้น ได้มากกว่า 10 % ถ้าผิวหนังแห้งมากจะมีลักษณะบวมแดง อักเสบ ผิวหนังชั้นหนอกจะมีลักษณะหยาบ เปราะบาง ไม่สดใส จึงต้องใช้โลชันและครีมบำรุงผิวเป็นตัวช่วยในการรักษา ความชุ่มชื้น ในชั้นที่ต่ำกว่าชั้นผิวหนังชั้นนอกสุดจะเสื่อมสภาพไปตามอายุ ซึ่งไม่ใช่ขาดเฉพาะความชุ่มชื้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการลดลงของ Polypeptides เช่น Elastin และคอลลาเจน

 คอลลาเจน กับ โรคข้อต่อต่างๆ

      90 % ของการสร้างกระดูก คือ คอลลาเจนโรคกระดูกพรุน คือ โรคข้อที่แสดงความรุนแรงขึ้นแสดงถึงภาวการณ์เสื่อมโทรมลงของข้อต่อกระดูก อ่อน (เนื้อเยื่อเกี่ยวพันขาดความยืดหยุ่น แข็ง) ซึ่งเกิดจากการเสียดสีของข้อต่อ ทำให้เจ็บปวดและเสียการทรงตัว ความเสื่อมของข้อต่ออาจจะมาจากธรรมชาติและเสื่อมลงตามอายุขัย น้ำหนักเกินหรืออ้วนมากเกินไป ความรุนแรงที่กดทับกระดูกอ่อน ความผิดปรกติของข้อต่อหรือเส้นเอ็น และการติดเชื้อหรือการเปลี่ยนแปลงของระบบประสาท

 ทำไม คอลลาเจนไฮโดรไลเสท จึงมีประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรงกระดูกพรุน

      นัก วิจัยแนะนำว่า คอลลาเจนไฮโดรไลเสท สามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งมีความสำคัญในการคงสุขภาพที่ดีของข้อต่อไว้ อีกทั้ง คอลลาเจนไฮโดรไลเสทสามารถถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วในลำไส้เล็ก โดยปริมาณสารอาหารสะสมเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า นักวิจัยพบว่าคอลลาเจนไฮโดรไลเสทที่มีอยู่ในเซลล์เพาะเลี้ยง สามารถกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้ เมื่อเปรียบเทียบกับคอลลาเจนที่เกิดขึ้นโดยเซลล์ธรรมชาติ จะไม่สามารถกระตุ้นให้เกิดผลดังกล่าวได้ เช่นเดียวกับในเนื้อเยื่อค้ำจุน แสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนไฮโดรไลเสทสมารถลดการเสื่อมของเนื้อเยื่อข้อต่อได้

 

 คอลลาเจน ช่วยในเรื่อง เอ็นและข้อต่อ

      ส่วน ประกอบประมาณ 80 % ของเอ็น (จุดเชื่อมต่อระหว่างกระดูกกับกระดูก) และเส้นเอ็น (จุดเชื่อมต่อระหว่างกระดูกและกล้ามเนื้อ) คือคอลลาเจน ที่เหลือคือ proteoglucans และ fibroblasts โดยปกติ สมรรถภาพของเข่าที่ลดลงมีสาเหตุมาจากกระดูกอ่อนในข้อต่อหัวเข่าหมดไป ทำให้กระดูกเสียดสีกัน จุดประสงค์ท้ายสุดของคอลลาเจนที่ต้องการคือ การหยุดการเสียดสีดังกล่าวและสร้างกระดูกอ่อนเข่าขึ้นมาใหม่ กรดอะมิโนในคอลลาเจนไฮโดรไลเสท จะถูกนำมาสร้างเป็นกระดูกอ่อน ทำให้มีโครงสร้างที่แข็งแรงและข้อต่อที่ยืดหยุ่น

 

© 2000-2008 CopyRight by blisshealth product.Co.Ltd
Tel. 02-3292039-40  Fax. 02-3292060  Website. www.blissproduct.com/
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login